xs
xsm
sm
md
lg

โปรไทยฟอร์มบู่ ‘สาววี’ ขึ้นที่ 2 ชิงโควตาแอลพีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาโปรสาวไทยพากันฟอร์มรูดในการแข่งขันกอล์ฟชิงโควตา เข้าร่วมการแข่งขันแอลพีจีเอ ทัวร์ ในปีหน้า ขณะที่ มิเชล วี ตีดีจบสองรอบสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับสอง
สาววี เร่งเครื่องขึ้นที่ 2
รายการกอล์ฟเพื่อคัดเลือกโปรสาวที่มีสิทธิ์เข้าร่วมศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ในฤดูกาลหน้า จัดขึ้นที่สนามมิชชัน ฮิลล์ส คันทรี คลับ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สอง

โดยตำแหน่งผู้นำยังเป็นของ อาห์น ซุน จู จากเกาหลีใต้ที่เก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม -12 ทิ้งห่าง มิเชล วี อยู่สามสโตรก อย่างไรก็ตาม ในรอบสองนี้โปรลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี ฟอร์มเยี่ยมเก็บมาถึง 7 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ มิกิ ไซกิ และ แอนนา นอร์ดควิสท์ โปรสมัครเล่น ผลงานไม่เลวมีคนละ 7 อันเดอร์พาร์อยู่อันดับ 3 ร่วม ถ้าไม่ผิดพลาดในการแข่งขันอีกสองรอบสุดท้าย (18-19 ก.ย.) ทั้งหมดข้างต้นก็น่าจะติด 1 ใน 30 ที่ได้ผ่านเข้าเล่นรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย ในเดือนธันวาคมนี้

ส่วนผลงานของโปรไทย นันทยา ศรีสว่าง เกินไปอีก 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม +2 ขึ้นมาอยู่ที่ 27 ร่วม ขณะที่ นุ่น หัวชัย ซึ่งวันแรกฟอร์มดีอยู่อันดับ 12 ร่วม แต่วันนี้เธอตีพลาดเสียไปถึง 7 โอเวอร์พาร์ สกอร์ +6 หล่นมาถึงอันดับ 70 ร่วมกับ พรอนงค์ เพชรล้ำ ที่รอบนี้ออกสแควร์พาร์ พรณี ชุติชัย สองวันเกิน 9 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 101 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น