xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์เฮเอฟเอถอนแบน ‘เทอร์รี’ ซดผีแดงได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี อุทธรณ์จนพ้นแบน
“สิงห์บลูส์” เชลซี สามารถส่ง จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมลงสนามชนเกือก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้าได้ หลังจากที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งโละโทษใบแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมตช์ที่ เชลซี บุกพิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-1 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จอห์น เทอร์รี โดนผู้ตัดสิน มาร์ค ฮัลซีย์ ชักใบแดงไล่ออกจากสนามหลังจากใช้มือไปเหนี่ยวเอว โจ กองหน้าบราซิเลียนจังหวะกำลังจะหลุดเดี่ยว อย่างไรก็ตาม “สิงห์บลูส์” มีการยื่นอุทธรณ์ไปยังเอฟเอ เนื่องจากเห็นว่า เทอร์รี ไม่ใช่ตัวสุดท้าย ยังมี ริคาร์โด คาร์วัลโญ อยู่ต่ำกว่านั้นอีก

ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนวันอังคาร เอฟเอ ตัดสินใจถอนใบแดงของ เทอร์รี และก็มีแถลงการณ์ออกมาดังนี้ “วันนี้มีการรับฟังคำอุทธรณ์โทษแบนของ จอห์น เทอร์รี ที่มีความผิดพลาดเกิดขึ้น ดังนั้นผลในวันนี้คือ เราตัดสินใจยกเลิกโทษแบน 3 นัดโดยอัตโนมัติ”

เมื่อผลออกมาเช่นนี้ทำให้ เทอร์รี ลงค้ำหลังช่วย เชลซี เปิดบ้านรับมือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคู่เอกพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน รวมถึงมีสิทธิฟาดเกือก ปอร์ทสมัธ ในคาร์ลิ่ง คัพ และเกมลีกนัดเยือน สโตค ซิตี วันที่ 27 ก.ย. ได้ตามปกติ
กำลังโหลดความคิดเห็น