xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือเคียฟซูฮกปืน-เมินสั่งล็อกตาย “อเดบายอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูริ เซมิน กุนซือ ดินาโม เคียฟ ออกมาซูฮก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธนี้ พร้อมกับเมินสั่งลูกทีมจับตาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์
เคียฟกางโซนรับใส่ อเดบายอร์
อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวเดินทางไกลไปเยือน วาเลรี โลบานอฟสกี สเตเดียม บ้านของ ดินาโม เคียฟ สโมสรชั้นนำของยูเครน ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่มจี คืนวันพุธที่ 17 กันยายน

โดย ยูริ เซมิน ลงทุนเดินทางไปชมฟอร์ม อาร์เซนอล นัดบุกถล่ม “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 4-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็เอ่ยปากถึง เอ็มมานูเอ อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโก ที่ซัดแฮตทริกให้ “ปืนใหญ่” ด้วย

เซมิน กล่าว “เรารับทราบมาก่อนหน้านี้แล้วว่า อาร์เซนอล มีกองหน้าที่มากความสามารถ แต่ผมคงไม่สั่งให้ใครไปจับตาย อเดบายอร์ เพราะทุกๆ การเล่นของเขาจะต้องเจอกับการตั้งโซนรับของเราอยู่แล้ว”

ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาพูดถึงเรื่องที่ว่า อเดบายอร์ แหกกฎขอยิงจุดโทษ ทั้งที่ทีมมอบหมายให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นเพชฌฆาตเบอร์ 1 “ผมมาทราบความจริงว่า ฟาน เพอร์ซีย์ เป็นคนให้ อเดบายอร์ ยิงจุดโทษในนัดก่อนเอง นั่นแสดงให้ผมเห็นว่าเราเป็นทีมสปิริต และทุกคนก็พร้อมสำหรับการทำประตู”

สำหรับการเยือน เคียฟ “ปืนใหญ่” ต้องเช็กฟิต ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสที่เจ็บข้อเท้า ส่วนทั้ง กาเอล กลิชี กับ เอ็มมานูเอล เอบูเอ ก็ประสบปัญหามาจากเกมก่อนเช่นกัน ขณะที่ มิคาเอล ซิลแวสตร์ กองหลังที่ไปคว้าตัวมาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา
กำลังโหลดความคิดเห็น