xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู" ยังคึกตั้งเป้าซิวที่ 5 ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะสมุทรสงคราม
"โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าโค้ชทัพนักเตะ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม หวังนำลูกทีมคว้าอันดับ 5 ลูกหนังไทยลีก หลังผลงานกระเตื้องต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 เดินทางผ่านมาถึงช่วงปลายฤดูกาลกันแล้ว โดยหลังทำการแข่งขันไปแล้ว 26 นัด ทัพนักเตะสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยังนำเป็นจ่าฝูงมี 52 คะแนน ขณะที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ส่วน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เริ่มทำคะแนนตีตื้นมารั้งอันดับ 3 โดยมี 48 คะแนน

ซึ่งเหลือการแข่งขันในฤดูกาลนี้อีกเพียง 4 นัด ก็จะจบฤดูกาล ส่งผลให้ทั้ง 3 ทีมอยู่ในข่ายลุ้นแชมป์ด้วยกันทั้งสิ้น หลังแข่งกัน 26 นัดเท่ากันทุกทีม

ขณะที่ทีมสมุทรสงครามของ "โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม อดีตดาวเตะทีมชาติไทยรุ่นเก๋า ที่รับงานคุมทัพนักเตะแดนปลาทูอยู่นั้น รั้งอันดับที่ 7 ของตาราง มี 39 คะแนน ตามหลัง โอสถสภา อันดับ 5 อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

โดยงานนี้ "แม่ทัพปลาทู" ยืนยันว่าเป้าหมายของทีมคือตำแหน่ง 1 ใน 5 เท่านั้น "เราอาจจะประสบปัญหาหลายด้านในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องความขัดแย้งของผู้บริหาร แต่เมื่อปัญหาทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี ทีมก็กลับมามีสมดุลได้อีกครั้ง"

"ถึงตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีของลูกทีม โดยเฉพาะการได้เล่นในบ้านนั้น ทำให้เราหวังว่าเราน่าจะจบฤดูกาลใน 5 อันดับแรกได้ ซึ่งการที่เราเป็นน้องใหม่แต่ทำได้ขนาดนี้ ผมถือว่าเป็นเรื่องน่าพอใจมาก"

อย่างไรก็ตามในสัปดาห์นี้ทัพนักเตะปลาทูเจอศึกหนัก เมื่อต้องยกพลบุกไปเยือนสโมสรการท่าเรือแห่งประเทศไทย ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นในวันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ประจำเสาร์ที่ 20 กันยายน 2551
เวลา 16.00 น. ทหารบก - ธนาคารกรุงเทพ ณ สนามฟุตบอลกองทัพบก
เวลา 16.00 น. โค้ก - บางพระ - นครปฐม ณ สนามโค้ก - จำลอง
เวลา 16.00 น. โอสถสภา - บีอีซี เทโร ศาสน ณ สนามศูนย์กีฬา เคหะคลองจั่น
เวลา 17.00 น. ม.กรุงเทพ - ชลบุรี ณ สนาม ม.กรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต
เวลา 17.30 น. การไฟฟ้าฯ - กรมศุลกากร ณ สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา
เวลา 17.30 น. พนักงานยาสูบ - จุฬา ยูไนเต็ด ณ สนาม สพล.สมุทรสาคร
เวลา 18.00 น. ธนาคารกรุงไทย - ทีโอที ณ สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เวลา 19.00 การท่าเรือ - สมุทรสงคราม ณ สนามศูนย์กีฬา เคหะคลองจั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น