xs
xsm
sm
md
lg

“นอกลีก” เย้ย “เซอร์” เสียประตูน้อยกว่าผีรับ 6 แสนบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ฉุนขาดเกมรับของลูกทีมในเกมแดงเดือด
บริษัท “บลู สแควร์” (Blue Square) ผู้สนับสนุนหลักของศึกลูกหนังนอกลีกแดนผู้ดี จัดการตอกกลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มาพูดจาพาดพิงแกมดูถูกว่าลูกทีมของตนเล่นเกมรับได้ห่วยแตกไม่ต่างจากพวกทีมนอกลีก หลังเกมแดงเดือดเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

บลู สแควร์ ประกาศมอบเงินอีดฉีดพิเศษจำนวน 1 หมื่นปอนด์ หรือประมาณ 6.1 แสนบาท ให้แก่ทีมใดก็ตามในลีกที่สามารถสร้างผลงานเกมรับสถิติไม่เสียประตูในซีซันนี้ได้ดีกว่าแมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกและยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทีมล่าสุด

โดย อลัน อัลเกอร์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของ เดอะ บลู สแควร์ พรีเมียร์ กล่าวว่า “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมใดทีมหนึ่งในลีกของเราจะได้เงินพิเศษตรงนี้ไป แม้ลีกของเราจะมีจำนวนแมตช์ที่ต้องลงสนามมากกว่า แต่ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมาเราเคยมีอย่างน้อย 5-6 ทีมเลยทีเดียวที่มีสถิติเสียประตูน้อยกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นเพียง 38 นัดในเกมพรีเมียร์ลีกหนึ่งฤดูกาล”

ด้าน พอล ปาร์เกอร์ อดีตฟูลแบ็กทีม “ผีแดง” ที่ทำงานวิเคราะห์เกมให้กับ เดอะ บลู สแควร์ พรีเมียร์ กล่าวเสริมว่า “ผมเห็นด้วยกับเซอร์อเล็กซ์ ที่ต่อว่าแผงหลังของทีมในเกมที่แอนฟิลด์ และผมเชื่อว่าบางทีมในเดอะ บลู สแควร์ พรีเมียร์ อาจเล่นเกมรับได้ดีกว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ตลอดซีซัน เพื่อรับเงินพิเศษไปครอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น