xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กดอน” รับค้อนยังไม่ใช่เปิดทาง “โซลา” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต โดนาโดนี อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ยอมรับที่ถอนตัวจากการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เนื่องจากสโมสรในลอนดอนทีมนี้ยังไม่ใช่
บิ๊กดอน สละสิทธิคุมค้อน
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมประกาศให้ จิอันฟรังโก โซลา อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี เข้ามาคุมบังเหียนในถิ่นอัพตัน ปาร์ค ด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากที่พึงพอใจในการสัมภาษณ์งาน อีกทั้ง โรแบร์โต โดนาโดนี ประกาศถอนตัวไปก่อนหน้านี้

โดย “บิ๊กดอน” ออกมาเผยเหตุผลผ่าน “กัลโชเมอร์คาโต ดอท คอม” สื่อแดนมะกะโรนี ถึงการตัดสินใจเช่นนี้ “ผมขอถอนตัวออกมาเพราะรู้สึกว่าแนวทางของเราไม่ตรงกัน อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอบคุณสโมสรแห่งลอนดอนที่ให้เกียรติพิจารณาผมเป็นตัวเลือก พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น ผมยังไม่ปิดโอกาสไปร่วมงานในลีกแห่งนี้”

สำหรับ โดนาโดนี ออกจากตำแหน่งกุนซือ “อัซซูรี” หลังจากที่แชมป์โลกปราชัย สเปน ในรอบก่อนรองชนะเลิศยูโร 2008 และก็เป็นการส่ง “กระทิงดุ” ขึ้นไปเถลิงแชมป์ที่สวิตเซอร์แลนด์-ออสเตรีย ในบั้นปลาย

ในส่วนของ โซลา คาดว่า จะเดินทางมาเมืองหลวงของอังกฤษเพื่อเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในวันศุกร์นี้ ก่อนที่ เวสต์แฮม มีคิวลงสนามประชันเกือก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน สุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น