xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” เล่นทั้งที่สตั๊ดพัง เผย “เบ็คส์” เร้าจนทำแฮตทริก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลค็อตต์
ธีโอ วัลคอตต์ ฮีโรคนล่าสุดของทีมชาติอังกฤษ ที่ซัดแฮตทริกพาทีมล้างแค้น โครเอเชีย 4-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เปิดใจอย่างสุดปลื้มผ่านสื่อ “เดลี มิร์เรอร์” (Daily Mirror) ว่า ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังทั้งที่สตั๊ดพัง รวมถึง เดวิด เบ็คแฮม เป็นคนกระตุ้นจนทำผลงานกระหึ่มได้สำเร็จ

วัลคอตต์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่นัดที่ 2 แต่ว่าก็ทำประตูแรกในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ พร้อมทำแฮตทริกอย่างสมบูรณ์แบบ หลังเกมเจ้าหนูวัย 19 ปี เผยว่า “ครึ่งหลังผมเล่นโดยที่สตั๊ดชำรุดมีบางชิ้นส่วนหลุดไป ซึ่งไม่มีเวลาเปลี่ยน นั่นคือ เหตุผลที่ยิงประตูที่สามด้วยเท้าซ้าย ผมเก็บบอลใส่กระเป๋า ส่วนเสื้อที่มีรายเซ็นเพื่อนร่วมทีมจะเอาไปใส่กรอบ เราเล่นได้สุดยอดและแสดงให้เห็นแล้วว่า อังกฤษ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง”

ปีกอนาคตไกลของ อาร์เซนอล กล่าวอีกว่า “เราจะฉลองกันบนเครื่องบินเล็กน้อยด้วยการเล่นเกม พีเอสพี (PlayStation Portable) พ่ออยู่ในสนามด้วย ทำให้ผมปลื้มมาก เพราะเขาคงจะตายแน่หากไม่ได้เห็นผลงานของลูกในคืนนี้ ตอนกลับถึงบ้านแม่ผมคงจะหลับแล้ว ซึ่งเราจะฉลองกันในวันรุ่งขึ้น”

“ผมรู้ดีว่าทุกคนจะพูดถึงผมว่าอย่างไร ผมจะไม่สนใจ แต่จะเก็บประสบการณ์ดีๆ ในเกมเอาไว้ ครอบครัวและเพื่อนช่วยให้ผมไม่เหลิงหรืออวดดี นั่นคือ สิ่งที่ผมอยากจะเป็นและจะไม่เปลี่ยนแปลง” วัลคอตต์ ที่ติดธงไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 แต่ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวเปิดเผย

“ช่วงพักครึ่ง เดวิด เบ็คแฮม กระตุ้นผมเพื่อทำแฮตทริกให้ได้ เขาเป็นคนที่เยี่ยมมากสำหรับผมและออกมาชมด้วย ผมเติบโตขึ้นมาโดยดูเขาเป็นแบบอย่าง ฝึกซ้อมร่วมกัน การคุยกับเขาช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้กับคุณได้มากทีเดียว” อดีตเด็กปั้นของ เซาแธมป์ตัน กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น