xs
xsm
sm
md
lg

“โด้อ้วน” ยังหวังติดทีมแซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ยังต้องการกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง
โรนัลโด อดีตดาวเตะชื่อก้องทีมชาติบราซิลออกมาเปิดเผยว่าตนเองยังคงหวังที่จะกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้ายของตนฟื้นตัวดีแล้ว

อดีตดาวเตะแซมบ้ากำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นหลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าและเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเดินทางไปยังแคมป์ฝึกซ้อมของนักเตะทีมชาติบราซิลซึ่งกำลังเก็บตัวอยู่ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร เพื่อลงเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ โบลิเวีย

ระหว่างการมาเยี่ยมเพื่อนนักเตะโรนัลโด เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ของประเทศว่าการเดินทางมาครั้งนี้ตนต้องการจะมาเยี่ยมเพื่อนนักเตะและอยากสัมผัสบรรยาเก่าของทีมชาติอีกครั้ง พร้อมกับเปิดเผยว่าตนยังคงต้องการกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง "ไม่มีสิ่งใดจะมาขวางกั้นใครก็ตามที่จะกลับมาสู่ทีมชาติบราซิล รวมถึงตัวผมและนักเตะคนอื่น" อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลกกล่าว

โรนัลโด ลงเตะให้กับ เอซี มิลาน เป็นสโมสรล่าสุดและนับแต่นั้นมายังไม่ได้ลงสนามให้กับสังกัดใดอีกเลย นอกจากพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บแล้วเจ้าตัวยังฝึกซ้อมเบาๆกับ ฟลาเมงโก สโมสรฟุตบอลชั้นนำในลีกบ้านเกิดเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา

โรนัลโด คว้าแชมป์โลกกับทีมชาติบราซิล 2 สมัย ครั้งแรกเมื่อปี 1994 ที่ประเทศสหรัฐฯ ถูกเรียกตัวไปติดทีมด้วย แม้ว่าจะไม่ได้ลงเตะเลยก็ตาม และได้แชมป์โลกล่าสุดเมื่อปี 2002 ที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพ พร้อมกับเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนท์ด้วยการซัด 8 ปรตู
กำลังโหลดความคิดเห็น