xs
xsm
sm
md
lg

กะเทยทำพิษ “โล้นโด้” แฟนหนี-ไนกี้จ่อทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่โล้นโด้ ไม่น่าเลย
เคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ สำหรับ โรนัลโด กองหน้าชาวบราซิเลียน หลังจากเกือบพลาดพลั้งเสียเชิงชายใช้บริการของโสเภณีที่เป็นกะเทย ล่าสุด ไนกี้ ที่มีสัญญาผูกพันกันอยู่เตรียมถกเครียดเรื่องนี้ เพราะถือเป็นข่าวที่สร้างความอับอาบ พร้อมกันนี้ แฟนสาวก็ได้หอบผ้าหอบผ่อนหนีไปแล้วด้วย

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตทั้งสงสาร และก็แอบขำ เมื่อ โรนัลโด ที่รักษาอาการเจ็บเข่าอยู่ในบ้านเกิด ไปเที่ยวไนต์คลับและพลาดออฟโสเภณีที่เป็นกะเทยหวังใช้บริการ ทำให้จ่ายเงิน 600 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 19,800 บาท) เพื่อเป็นการปิดปาก อย่างไรก็ตาม อันเดรีย หลุยส์ ริเบโร อัลแบร์ตินี กะเทยอีกรายกลับเรียกร้องเงินถึง 3 หมื่นเหรียญฯ (ราว 9.9 แสนบาท) เรื่องจึงแดงขึ้นมา

ล่าสุด กองหน้าของ เอซี มิลาน ยังซวยไม่เลิกเมื่อ “Extra” หนังสือพิมพ์ในสเปน ตีข่าวว่า ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก เตรียมที่จะพิจารณาเกี่ยวกับสัญญาที่สนับสนุน โรนัลโด อยู่มูลค่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,300 ล้านบาท) เพราะมองว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสียมากที่ฮีโร่ของเด็กๆ ทั่วโลกมีข่าวฉาวเช่นนี้

ก่อนหน้านี้ หลัง โรนัลโด ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ทำให้จะต้องพักยาวถึง 7 เดือน ก็มีข่าวว่า ไนกี้ เตรียมถกเรื่องสัญญาของนักเตะวัย 31 ปี เพราะว่าก็อยู่ในช่วงปลายของชีวิตค้าแข้ง รวมถึงกำลังจะหมดสัญญากับ ต้นสังกัด เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการขยายออกไปอีกด้วย

นอกจากนี้ มาเรีย เบียทริซ แฟนสาวของ โรนัลโด ที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่อพาร์ตเมนต์ใน ริโอ เดอ จาเนโร อับอายขายขี้หน้ารับไม่ได้กับพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม โดยได้เก็บข้าวของย้ายกลับไปอยู่กับครอบครัวของเธอที่ บราซิเลีย แล้ว หลังจากเริ่มออกเดทกันตั้งแต่ต้นปี 2007 และมีข่าวซุบซิบว่าจะแต่งงานกัน

ทันทีที่มีข่าวฉาวแถลงการณ์ของเว็บไซต์ส่วนตัวของ โรนัลโด มีข้อความออดอ้อนขอความเห็นใจด้วยว่า “เขาไม่เคยที่จะแตะต้องยาเสพติด หรือเรื่องเสื่อมเสียใดๆ เขาเป็นขวัญใจของเด็กทั่วโลก แน่นอนด้วยเหตุนี้เองเห็นได้ชัดว่าเขากำลังตกเป็นเหยื่อ”
กำลังโหลดความคิดเห็น