xs
xsm
sm
md
lg

“โล้นโด้” รับตัวเองโง่ แต่ยันไม่ได้ปั๊มกะเทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด กองหน้าชาวบราซิเลียน ออกมาเปิดปากผ่านทาง “Globo television” ยอมรับรู้สึกอับอายอย่างมาก หลังจากมีข่าวฉาวกับกะเทยที่บ้านเกิดจนถูกประจานไปทั่วโลก เผยโชคดียังไม่ได้ปฏิบัติภารกิจกามเพราะว่ารู้ตัวก่อน แต่ไม่ท้อขอแก้ตัวและกลับมาสร้างชีวิตใหม่

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตทั้งสงสารและก็แอบขำ เมื่อ โรนัลโด ที่รักษาอาการเจ็บเข่าอยู่ในบ้านเกิด ริโอ เดอ จาเนโร พลาดออฟโสเภณีที่เป็นกะเทยหวังใช้บริการ ทำให้เตรียมจ่ายเงิน 600 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 19,800 บาท) เพื่อเป็นการปิดปาก อย่างไรก็ตาม กลับถูกเรียกร้องเงินถึง 3 หมื่นเหรียญ (ราว 9.9 แสนบาท) เรื่องจึงแดงขึ้นมา

กองหน้าของ เอซี มิลาน ยังซวยไม่เลิกเมื่อ “Extra” หนังสือพิมพ์ในสเปน ตีข่าวว่า ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก เตรียมที่จะพิจารณาเกี่ยวกับสัญญาที่สนับสนุน โรนัลโด อยู่มูลค่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,300 ล้านบาท) เพราะมองว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสียมากที่ฮีโร่ของเด็กๆ ทั่วโลกมีข่าวฉาวเช่นนี้
โรนัลโด้ กับแฟนสาวที่อาจต้องเลิกกัน
ล่าสุด ดาวเตะวัย 31 ปี ออกมาเปิดปากเป็นครั้งแรกว่า “ผมได้ทำสิ่งที่โง่มากในชีวิต แต่ตอนแรกไม่รู้จริงๆ นะว่าพวกหล่อนเป็นกะเทย คือการตัดสินใจผิดครั้งร้ายแรง ดูเป็นเรื่องที่แย่มากแถมยังดังกระฉ่อนไปทั่วโลกอีกด้วย ทำให้ชีวิตผมแปดเปื้อนตลอดไป เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกสื่อยิ่งกว่าฟุตบอลโลกเสียอีก”

“ผมร้องไห้ฟูมฟายหลังจากนั้นเพราะละอายใจอย่างมาก พวกหล่อนดูเหมือนผู้หญิงมาก แต่เมื่อถึงโรงแรมผมถึงได้รู้ ผมพยายามจะออกจากที่นั่นและกลับบ้าน ทำให้โดนขู่เข็ญ ผมจึงตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อที่จะจบเรื่อง 2 คนแรกโอเค แต่คนที่ 3 ไม่ และมีการขู่ว่าจะฟ้องสื่อ” โรนัลโด เผย

พร้อมกันนี้ โรนัลโด เริ่มทำใจอาจจะต้องเลิกกับ มาเรีย เบียทริซ แฟนสาวที่คบกับตั้งแต่ช่วงต้นปี 2007 เพราะว่าเธอรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะเห็นใจอดีตกองหน้าของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน, บาร์เซโลนา, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด มากก็ตาม

“ตอนแรกเธอยังเป็นกำลังใจให้ผมหลังจากรู้ข่าว แต่ก็ยากมากที่เธอจะอภัยให้ จากนี้ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ชีวิตต้องเดินต่อไป ผมเป็นคนธรรมดารู้สึกอ่อนแอและกลัว ผมจะแก้ตัวใหม่ เหมือนบ้านที่โดนพายุจนพัง ตอนนี้ผมจะเริ่มสร้างใหม่อีกครั้ง” ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของฟุตบอลโลกเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น