xs
xsm
sm
md
lg

‘แอนนา’ Where are you? / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

เชื่อว่า คงมีแฟนเทนนิสจำนวนไม่น้อยโดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่อาจจะกำลังคิดถึง “แอนนา คูร์นิโคว่า” หวดสาวสุดเซ็กซี่จากแดนหมีขาว ที่เคยสร้างสีสันให้กับวงการลูกสักหลาดเมื่อหลายปีก่อน แม้เธอจะได้ชื่อว่าไม่เคยสัมผัสกับการเป็นแชมเปี้ยนหญิงเดี่ยวเลยสักรายการเดียวก็ตาม

และเพื่อเป็นการเอาใจคอเทนนิส (หนุ่มๆ) วันนี้คอลัมน์สปอร์ตรีแล็กซ์ จึงขออนุญาตอัพเดตชีวิตในช่วงอำลาสนาม (อย่างไม่เป็นทางการ) ของหวดสาวผู้ปลุกกระแสความงามในวงการเทนนิส อย่าง คูร์นิโคว่า มาเล่าสู่กันฟังว่า ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนและทำอะไรบ้าง

หลังจากหยุดเล่นเทนนิสเมื่อปี 2003 คูร์นิโคว่า ซึ่งตกเป็นข่าวรักๆ เลิกๆ กับ “เอนริเก้ อิเกลเซียส” นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวสเปนมาตลอด 5 ปีที่คบกัน ก็เดินสายรับทรัพย์ในฐานะพรีเซนเตอร์สินค้าและงานอีเว้นส์ต่างๆ อย่างไม่ขาดสาย อย่างล่าสุด สตาร์ดังวัย 26 ปี ก็เพิ่งบินลัดฟ้าไปยังกรุงโดฮา ประเทศกาต้าร์ เพื่อโปรโมตการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ร่วมกับ “อิวาน เลนเดิล” และ “บอริส เบคเกอร์” 2 แรกเก็ตชื่อดังของโลก

นอกจากนี้ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แรกเก็ตสาวผมบลอนด์ ยังได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาลคาร์นิวัลอันเลื่องชื่อ ที่นครริโอ เดอ จาเนโร่ ในประเทศบราซิล อีกด้วย ซึ่งทริปนี้มิใช่ทริปแรกในดินแดนแซมบ้าของ คูร์นโคว่า เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤจิกายนปีที่แล้ว หวดสาวจากแดนหมีขาวนั้นเคยเดินทางมาเยือนที่นี่แล้ว ในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาให้กับ K-Swiss บริษัทผลิตชุดกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก

ทว่าการมาเยือนดินแดนแซมบ้าหนนี้น่าจะสร้างความประทับใจให้กับนักหวดสาวคนดังได้มากกว่าครั้งก่อน เนื่องจากครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ คูร์นิโคว่า ได้มีโอกาสสัมผัสกับบรรยากาศอันแสนงดงามตระการตาของงานคาร์นิวัลประจำปีในนครริโอ เดอ จาเนโร่ ซึ่งหวานใจของเอนริเก้ เผยว่า “การร้องรำทำเพลง รวมถึงชุดที่นักแสดงสวมใส่ ช่างสวยงามและอลังการยิ่งนัก มันน่าประหลาดใจมาก เมื่อได้รู้ว่าพวกเขาทุ่มเทกับการเตรียมตัวในครั้งนี้ไปมากแค่ไหน ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลย”

แม้จะไม่มีรายงานว่า สาวแอนนาได้หนีบแฟนหนุ่มสุดหล่อ เอนริเก้ มาเที่ยวงานเฟสติวัลครั้งนี้ด้วยหรือไม่ ทว่าเธอก็คงไม่เหงาสักเท่าไร เพราะมีเพื่อนสาวต่างวงการ อย่าง “ลูซี่ย์ ลู” ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Charlie’s Angels มานั่งเมาธ์อยู่ข้างๆ ในบ็อกซ์วีไอพี

ทั้งหมดนี่ก็คือชีวิตนอกสนามที่ยังเต็มไปด้วยความสุขและสนุกของหวดสาวสวยจากแดนหมีขาวที่มีชื่อว่า “แอนนา คูร์นิโคว่า”


กำลังโหลดความคิดเห็น