xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาพลิกลิ้นบอก “สตีวีจี” มีลุ้นฟัดผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด (ล่าง) กับ ตอร์เรส
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจสร้างความขุ่นเคืองให้กับแฟนบอลทีมชาติอังกฤษ เมื่อออกมาพลิกลิ้น บอกว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางจอมตะลุยมีสิทธิฟิตทันลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป วันแดงเดือดต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้

ก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ด ได้รับบาดเจ็บต้นขาจนต้องถอนตัวจากทีมชาติชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกที่เพิ่งเอาชนะ อันดอร์รา 2-0 รวมถึงเกมที่จะไปเยือน โครเอเชีย คู่ปรับเก่าในศึกคัด ยูโร 2008 คืนวันพุธที่ 10 กันยายนนี้ด้วย เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ก็ออกมาเปรยว่าอาจจะไม่มีมิดฟิลด์คนนี้ลงเล่นในเกมรับมือ แมนฯยู

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) เผยคำพูดของ เบนิเตซ ว่า “เจอร์ราร์ด กำลังอยู่ในกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย ดังนั้น คุณไม่มีทางรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น ปัจจัยสำคัญ ก็คือ ความฟิตของนักเตะ ซึ่งก็จะสร้างความแตกต่างมากขึ้นไปอีก หากว่าตัวนักเตะเองมีความมั่นใจ”

ส่วนในรายของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008 ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกม พรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดที่เสมอ แอสตัน วิลลา 0-0 เบนิเตซ เผยว่า “คงจะเป็นการดีที่สุดหากว่าตอนนี้ผมหลีกเลี่ยงที่จะพูดว่า เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส จะลงเล่นได้ เพราะเป็นสถานการณ์ที่ยากจะบอกจริงๆ”

แน่นอนหาก อังกฤษ บุกไปพ่าย โครเอเชีย ถึงกรุงซาเกร็บ ในคืนวันพุธที่ 10 กันยายนนี้ และจากนั้น เจอร์ราร์ด ลงช่วย ลิเวอร์พูล พบกับ แมนฯยูไนเต็ด ได้ เบนิเตซ อาจจะกลายเป็นเป้าหมายโจมตีของแฟนบอล “สิงโตคำราม” ก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น