xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ลั่นผีแดงจะทำสถิติแชมป์ลีกเหนือหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด
ดิ อินดิเพนเดนท์ (The Indipendent) สื่อของไอร์แลนด์ รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ทีมของตนเองจะสามารถทำสถิติการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเหนือกว่า ลิเวอร์พูล คู่แข่งตลอดกาลอย่างแน่นอน

กุนซือชาวสกอตต์ พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสูงสุด 10 สมัยนับตั้งแต่คุมทีมมากว่า 2 ทศวรรษ รวมเป็น 17 สมัยของสโมสร ถ้าปีนี้สามารถรักษาแชมป์พรีเมียร์ ลีก เอาไว้ได้ สถิติก็จะมาเทียบเท่าของ ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์สมัยที่ 18 ได้เมื่อปี 1990

ด้าน เซอร์ เฟอร์กี ออกมากล่าวว่า ตนเองไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เลย “ผมถูกหลายคนตั้งคำถามถึงเรื่องการทำสถิติการคว้าแชมป์ลีกเทียบเท่าสถิติของ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอดนับตั้งแต่เมื่อเราคว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องปกติที่คนทั่วไปจะพูดกันถึงเรื่องนี้ แต่ด้วยความสัตย์จริงผมไม่เคยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เลย”

นอกจากนี้ กุนซือวัย 66 ปี ยังเชื่อมั่นด้วยว่า ทีมของตนเองจะทำสถิติได้มากขึ้นต่อไปอีก “ในความคิดของผมก็คือสำหรับกรณีนี้ผมคิดว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ต่อไปอีกเรื่อยๆ และผมก็หวังว่าเราจะทำได้ดีกว่าสถิติ 18 สมัยของ ลิเวอร์พูล”

ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวต้องเดินทางไปฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซึ่งเกมจะเริ่มในเวลา 18.45 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น