xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” ขู่เชลซีดึงร่วมทัพไม่สำเร็จระวังน้ำตาซึม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพบาดตาของ เชลซี
โรบินโญ กองหน้าใหม่ถอดด้ามของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงแขวะ เชลซี ว่าชะล่าใจจนเซ็นสัญญาคว้าตนไปร่วมทัพไม่สำเร็จ พร้อมทั้งขู่ว่าระวังจะเสียใจในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะปะทะกัน วันเสาร์หน้า

แกนรุกทีมชาติบราซิล ยอมรับในคราวแรกว่า ต้องการย้ายมาเล่นให้กับ “สิงห์บลูส์” ทว่า ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ รีล มาดริด ได้ จึงเป็นการเปิดช่องให้ “เรือใบสีฟ้า” ที่ได้กลุ่มนักลงทุนจากอาหรับทุ่มเงิน 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,112 ล้านบาท) กระชากตัวไปร่วมทัพในที่สุด

ซึ่งดาวเตะวัย 24 ปี เตรียมประเดิมสนามให้กับ แมนฯ ซิตี ครั้งแรกในแมตช์เปิดบ้าน ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้

ด้าน โรบินโญ กล่าวถึงโปรแกรมอันประจวบเหมาะผ่านทาง เดอะ พีเพิล สื่อเมืองผู้ดีว่า “มันเป็นความผิดของ รีล มาดริด ที่ทำให้ผมไม่ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี ขณะเดียวกัน เชลซี เองก็เป็นฝ่ายผิดด้วยที่จัดการทุกอย่างไม่รอบคอบพอ พวกเขารอจนกระทั่งนาทีสุดท้ายก่อนที่เรื่องราวจะกลับตาลปัตรโดยที่พวกเขาไม่ได้อะไรเลย”

“ใจจริงผมก็อยากไป เชลซี แต่ตอนนี้ผมลืมมันไปหมดแล้ว ผมรู้ว่า (หลุยส์ เฟลิเป) สโคลารี หัวเสียกับเรื่องนี้ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว เมื่อลงสนามเผชิญหน้ากับพวกเขา ผมจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาคิดผิดที่ไม่ยอมปรับข้อเสนอเพิ่ม” กองหน้าจอมพลิ้ว ย้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น