xs
xsm
sm
md
lg

คอลีนเซ็ง! “รูนีย์” ติดเกมหนักจนไม่มีเวลาจ้ำจี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกมฟีฟ่า 08 ที่มี รูนีย์ เป็นนายแบบปกเอง
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงจอมเลือดร้อนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับกำลังติดเล่นเกม ฟีฟ่า 08 (Fifa 08) อย่างหนักตลอดทั้งคืน แถมถูกแฉว่า คอลีน ภรรยาสาวร่างอวบเริ่มเบื่อหน่ายแล้ว เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนเมื่อก่อน

ขณะที่ฟอร์มการถล่มประตูก็ยังไม่ฮอตเท่าที่ควร ล่าสุด รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังออกมาเปิดเผยอีกว่าตอนนี้ตนเองกำลังคลั่งเล่นเกมฟีฟ่าบนเครื่องเพลย์สเตชันในแบบออนไลน์ ขนาดหนักถึงกับกระหน่ำอัดวันละ 5 ครั้งต่อคืนเลยทีเดียว

โดย รูนีย์ เปิดเผยผ่าน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า “ผมจะเล่นประมาณ 5 ครั้งในทุกๆ คืนที่บ้านตัวเอง โดยผมชอบเล่นแบบออนไลน์เพราะคุณจะสามารถพูดคุยกับคนที่ค่อนข้างหลากหลาย และพยายามทำแต้มสะสมเพิ่มขึ้น”

อย่างไรก็ตาม อาการการติดเกมของ เวย์น ชักเริ่มสร้างปัญหาให้กับชีวิตครอบครัวที่เพิ่งจะเริ่มต้นได้ไม่นานเสียแล้ว โดยเพื่อนสนิทคนหนึ่งของคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันเปิดเผยว่า “เวย์นติดมันอย่างหนัก เมื่อเขากำลังหมกมุ่นอยู่กับการเล่น เขาจะไม่เห็น คอลีน อยู่ในสายตาเลย ซึ่งมันทำให้เธอโกรธมาก”

ไม่ใช่แค่เกมฟุตบอลเท่านั้นที่อดีตเด็กฝึกหัดทีมเอฟเวอร์ตันใช้เวลาหมดไปมากในแต่ละวัน “ผมดูทีวีเยอะมาก โดยหนังที่ผมชอบก็คือ กูดเฟลลาส (Goodfellas) ซึ่งผมดูซ้ำแล้วซ้ำอีก”

นอกจากนี้ รูนีย์ ยังเป็นคนมีดนตรีในหัวใจอีกด้วย โดยชอบเปิดสถานีวิทยุกาแลกซี (Galaxy) ดังลั่นรถระหว่างขับไปสนามซ้อม ตลอดจนเปิดซีดีเพลงของ สเตริโอโฟนิกส์ (Stereophonics) ตอนขากลับบ้านอีกด้วย

ทั้งนี้ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานด้วยว่า เกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อยในงานเปิดตัวหนังสือพ็อกเกตบุ๊กของ คอลีน ภรรยาสาว เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

โดยภายในงาน สตีเวน และ นาตาลี รูนีย์ ลูกพี่ลูกน้องของสามีได้ไปยืนตั้งแถวรอคิวซื้อหนังสือที่ชื่อว่า คอลีน เรียล สไตล์ (Coleen’s Real Style) แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ แทรฟฟอร์ด เซนเตอร์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ กลับไล่ทั้งคู่ออกไปจากร้าน ดับเบิลยูเอชสมิธ (WHSmith) และห้ามทั้งคู่เข้าใกล้ ภรรยาวัย 22 ปีของ รูนีย์ เด็ดขาด เนื่องจากนาตาลีสาวน้อยวัย 19 ปี เคยก่อเรื่องป่วนด้วยการเปิดหน้าอกโชว์ในงานวันเกิดของคอลีนเมื่อปีที่แล้ว จนทำให้ทั้งคู่ไม่ได้รับเชิญไปร่วมงานแต่งของ รูนีย์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สตีเวน หนุ่มวัย 23 ปี บอกว่า “ฉันแค่จะไปขอโทษและทำความเข้าใจกับคอลีน” ส่วน นาตาลี น้องสาว ก็กล่าวเสริมว่า “เราไม่ได้ตั้งใจไปก่อกวนอะไรอีก ฉันแค่ต้องการให้เรื่องระหว่างเราเป็นแค่อดีตไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น