xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ใช้ 58 น.เฆี่ยนสาวแดนหมีเข้ารอบ 3 ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนาดุดันมาก
เซเรนา วิลเลียมส์ กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบ 3 เทนนิส แกรนด์สแลมยูเอส โอเพนที่ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา หลังหวดชนะ เอเลนา เวสนินา จากรัสเซียถล่มทลาย 2 เซตรวด 6-1,6-1 โดยใชเวลาแข่งขันไม่ถึง 1 ชั่วโมง

เซเรนา ซึ่งได้ขยับขึ้นมาเป็นมือ 3 ของโลกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีโอกาสก้าวขึ้นไปเป็นมือ 1 โลกหากคว้าแชมป์รายการนี้ หลัง อนา อิวาโนวิช มือ 1 โลกคนปัจจุบันกระเด็นตกรอบ 2 ไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับแมตช์ที่ เซเรนา เจ้าของตำแหน่งแชมป์แกรนด์สแลม 9 สมัย พบกับ เวสนินา สาวน้อยวัย 22 ปีซึ่งตกรอบแรก 11 จาก 17 รายการที่ลงแข่งในศกนี้ คงยังไม่ใช่บททดสอบที่ดีนัก

ในเซตเเรก เซเรนา เบรคเสิร์ฟ เวสนินา ได้ทุกเกมเอาชนะไปได้ 6-1 โดยใชเวลาแค่ 24 นาที

จากนั้นในเซตที่ 2 เซเรนา แชมป์เก่ารายการปี 1999 และ 2002 ก็ทำอย่างกับจะรีบกลับไปนอน ไล่ถลุง เวสนินา ไปด้วยสกอร์เกียวกัน 6-1 โดยแมตช์นี้ใช้เวลาการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 58 นาทีเท่านั้น

หลังเกม เซเรนา ออกมาใหัสมัภาษณ์ว่า "ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ถูกเบรคเกมเสิร์ฟ ตอนแรกฉันแค่อยากจะผ่านเข้ารอบไปแบบไม่เสียเกมเสิร์ฟ"

โดย เซเรนา มือวางอันดับ 4 ของรายการจะผ่านเข้ารอบ 3 ไปพบกับ ไอ ซูกิยามา มือ 30 จากญี่ปุ่น ซึ่งถ้าหาก สาวอเมริกันผ่านไปได้ก็มีโอกาสไปดวลกับ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวและพาร์ตเนอร์ซึ่งได้เหรียญทองหญิงคู่โอลิมปิก 2008 มาพร้อมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น