xs
xsm
sm
md
lg

"แฝด" มหัศจรรย์ไม่ออก!! พ่ายรอบแรกหวดคู่ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่แฝดไทยไปไม่ถึงดวงดาว
สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่มือ 65 ของโลกขวัญใจชาวไทยลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายของคอร์ต 10 เมื่อช่วงเช้าตรู่วันพุธที่ 27 สิงหหาคมตามเวลาบ้านเราพ่ายแพ้ คู่ของ รอสส์ ฮัตชินส์ กับ แอนดี เมอร์เรย์ จากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต 3-6,6-1,4-6 ตกรอบแรกชายคู่ ยูเอส โอเพน ทั้งๆที่ได้แต้มรวมมากกว่า

สนฉัตร และ สรรค์ชัย เสียความมั่นใจไปพอสมควรหลังจากตกรอบแรกรายการใน ยูเอส โอเพน ซีรี่ย์มา 2 รายการซ้อนๆ ที่ ลอส แองเจลลิส และ วอชิงตัน และมาในวันนี้ เซตแรกก็เสียให้คู่ของ ฮัตชินส์ กับ เมอร์เรย์ คู่หูจากเกาะอังกฤษไปก่อน 3-6

เซตที่ 2 คู่แฝดไทยฮึดสู้ใช้เวลาแค่ 19 นาทีเฆี่ยนเก็บเซตตีเสมอไปได้ 6-1

เซตตัดสินทั้ง 2 ฝ่ายต่างเน้นกันเป็นพิเศษแต่สุดท้ายคู่ของฮัตชินส์ กับ เมอร์เรย์ อาศัยความเด็ดขาดที่มีมากกว่าคว้าไปได้ 6-4 ผ่านเข้ารอบ 2 ไปพบผู้ชนะระหว่างคู่ของ เนหนาด ซิมอนยิช ชาวเซิร์บกับ แดเนียล เนสเตอร์ ชาวแคนาดา คู่มือ 1 ของโลก ซึ่งมีโปรแกรมดวลกับ คู่ของริชาร์ด กาสเกต์ กับ ฟาบริช ซองโตโร คู่หูต่างวัยจากฝรั่งเศสในคืนวันนี้

ทั้งนี้หลังการแข่งขันเสร็จสิ้นแล้วนำคะเเนนดิบมาคิดดูก็เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งเมื่อพบว่า สนฉัตร และ สรรค์ชัย ตกรอบทั้งที่ทำแต้มรวมได้มากกว่า ฮัตชินส์ กับ เมอร์เรย์ 3 คะเเนนด้วยซ้ำ(77-74) แต่โดยรวมแล้วดันไปเสียเเต้มสำคัญที่มีผลตัดสินเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น