xs
xsm
sm
md
lg

ไก่มาไม้แข็งส่ง “เบิร์บ” ไปทีมสำรองหากคุยผีล่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ อาจได้นั่งจับเจ่าอย่างนี้
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมงัดไม้แข็งออกมาใช้กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงเชิงสูง โดยพร้อมส่งลงไปเล่นกับทีมสำรองทันที หากไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จ้องคว้าไปร่วมงานได้

การย้ายทีมของ “เบิร์บ” ยังหาบทสรุปไม่ได้หลังยืดเยื้อมานาน โดย “ไก่เดือยทอง” โก่งราคาสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ขณะที่ “ปิศาจแดง” ดูเหมือนว่าจะพร้อมจ่ายเต็มที่แค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เท่านั้น

ทำให้ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนของ สเปอร์ส ได้เรียกศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติบัลแกเรีย มาพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีทีท่าว่าจะเปิดทางให้ดาวเตะวัย 27 ปี ไปอยู่กับค่ายโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามใจปรารถนา หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ข้อเสนอที่น่าพอใจ

กระนั้น ที่ผ่านมา “แชมป์เก่า” เคยมีบทเรียนในการเซ็นสัญญากับสตาร์หลายราย ทั้ง โรนัลดินโญ, มิชาเอล เอสเซียง และ อาร์เยน ร็อบเบน โดยยื่นข้อเสนอน้อยเกินไปจนถูกบอกปัดและชวดได้ตัวในที่สุด ซึ่งถ้าเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก เบอร์บาตอฟ ก็มีสิทธิ์ถูกลดชั้นลงไปเล่นทีมสำรองของไก่เดือยทอง

ทั้งนี้ อดีตกองหน้าไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เพิ่งโดนปรับค่าเหนื่อย 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) จากการที่ไม่มีใจลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ ซันเดอร์แลนด์ คาบ้าน 1-2 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น