xs
xsm
sm
md
lg

“คาเปลโล” พอใจแม้สิงโตเกือบพ่ายเช็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ
"บิ๊กดอน" ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังคงพอใจผลงานของลูกทีม แม้จะทำได้เพียงแค่เสมอ สาธารณรัฐเช็ก 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ในเกมที่ อังกฤษ เปิดนิว เวมบลีย์ หวดกระชับมิตรกับ เช็ก ทีม “สิงโตคำราม” รอดพ้นจากความปราชัยไปอย่างหวุดหวิดจากประตูตีเสมอในนาทีสุดท้ายของ โจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็กทีม เชลซี ส่งผลให้สื่อแดนผู้ดีพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่เอาไหนของเหล่าขุนพล “สิงโตสามตัว” อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ คาเปลโล เทรนเนอร์ทีม “สิงโตคำราม” ไม่เห็นอย่างนั้น ”เราเล่นกันได้ดีมากในครึ่งแรก แต่ เช็ก ก็น่ากลัว ผมเรียนรู้มาแล้วว่าเมื่อต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่เล่นเกมส่วนกลับได้ดี เราจะมีปัญหาตลอด"

"อย่าลืมว่าพวกนักเตะเพิ่งจะเริ่มเปิดฤดูกาล ดังนั้นจึงไม่ได้อยู่ในช่วงที่มีสภาพร่างกายดีที่สุด แต่ผมแน่ใจว่าต่อไปจะดีขึ้น และสามารถพัฒนาต่อไปได้"

ด้าน จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งทีม “สิงห์บลูส์” ที่เพิ่งได้กลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง พูดถึงเสียงโห่ไม่พอใจของบรรดาแฟนบอล “สิงโตคำราม” ว่า "พวกเขามีสิทธิ์แสดงปฏิกิริยาอย่างนั้น เพราะแฟนบอลต่างจ่ายเงินซื้อตัวเข้ามาชมเกม ดังนั้นเราต้องโชว์ผลงานให้ดีกว่านี้"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้ดีในเกมแรกกับ อันดอร์รา แม้เราจะมีนักเตะที่เล่นอยู่ในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก (แชมเปียนส์ ลีก) แต่บางครั้งเราก็ไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้เลยในเกมระดับทีมชาติ แต่ผมคิดว่าคงไม่ต้องกังวลอะไร เพราะเราจะทำทุกทางเพื่อให้เกมการเล่นดีขึ้น" เจที ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น