xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของทีมชมเปาะ "ฟีม" เข้าป้ายอันดับ 11 ที่เช็กฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม ยิ้มออกหลังกลับมาเก็บแต้มได้อีกครั้ง
เอดูอาร์โด เปราเรส เจ้าของทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ออกโรงชมเปาะ "ฟีม" รัฐภาคย์เป็นการใหญ่ หลังนักบิดชาวไทยควบรถคู่ใจเข้ามาเป็นอันดับ 11 จากกริดสตาร์ที่ 20 พร้อมเก็บเพิ่มอีก 5 คะแนนในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์รุ่น 250 ซีซี

หลังจาก "เจ้าฟีม" สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี ที่สนามเบอร์โน ในสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการไล่แซงจบอันดับที่ 11 ทำให้เอดูอาร์โด เปราเรส เจ้าของทีมออกมายกย่องเป็นการใหญ่

"แม้อันดับ 11 ของฟีมถือเป็นผลการแข่งขันที่อยู่เหนือความคาดหมายของเรา หลังจากมีปัญหาในรอบฝึกซ้อม แต่ก็ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ เพราะเรารู้ดีถึงพรสวรรค์นักขับที่มีอยู่เต็มเปี่ยมในตัวฟีม ผมพอใจมากกับผลการแข่งขันวันนี้" เปราเรส เอ่ยชม

อย่างไรก็ดีเจ้าของทีมชาวสเปนได้เอ่ยกระตุ้นนักบิดหน้าตี๋ให้มีลูกบู๊กว่านี้อีกนิดในการแย่งชิงอันดับหลังออกสตาร์ท "ในสนามต่อไป ฟีมจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญในการในรอบฝึกซ้อมรวมถึงจังหวะออกตัวที่ต้องมีลูกบู๊ให้มากกว่านี้"

ขณะที่รัฐภาคย์เผยถึงการผลงานของตัวเองในสนามล่าสุดว่า "ผมสตาร์ทได้ไม่ดีเมื่อถูกฟาบริซิโอ ไลน์ บล็อกทางขึ้นเอาไว้ แต่เมื่อแซงได้ทั้งอะไรก็ดูเหมือนเข้าทางไปหมดโดยเฉพาะตัวรถในวันนี้ เป็นการปิดฉากสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมาก ผมแทบจะไม่หวังเลยหลังจากมีปัญหาจากฝนตกทั้งในรอบฝึกซ้อมและรอบควอลิฟาย(อันดับ 20) "

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามต่อไปจะมีคิวแข่งขันกันที่ มิซาโน เซอร์กิต ในศึกซานมาริโน กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น