xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ไม่ท้อขอติด "ท็อปเทน" แม้ถูกทิ้ง 34 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม มี 34 แต้มจาก 10 สนามแรก
"ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทย ยืนยันเป้าหมายเดิมเมื่อจบฤดูกาล ด้วยการทำอันดับติด 1 ใน 10 รุ่น 250 ซีซี ในช่วง 7 สนามสุดท้ายให้ได้ แม้ตอนนี้ มีคะแนนไล่ตามจูเลียส ซิมอน ที่รั้งอันดับ 10 ถึง 34 แต้มก็ตาม

หลังจากศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี พักเบรกช่วงหน้าร้อนของยุโรปมาตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งจาก 10 สนามที่ผ่านไป "เจ้าฟีม" ทำแต้มสะสมอยู่ที่ 34 แต้ม รั้งอัดดับ 14 ในตารางแชมปียนชิปอยู่ในเวลานี้

ล่าสุด นักบิดจากทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค เผยก่อนออกเดินทางไปยังดินแดนยุโรป เพื่อแข่งขันรายการ เช็กกรังด์ปรีซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้ว่า เป้าหมายของตนที่ตั้งไว้ว่าต้องการจะติด ท็อปเทน ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

"แม้จะตามอันดับที่ 10 (ซิมอน) อยู่เท่าตัวเลย แต่เป้าหมายฟีมยังไม่เปลี่ยนครับ ตราบใดที่การแข่งขันยังไม่จบ เป้าหมายของผมยังอยากติด ท็อป 10 เหมือนเดิม และถ้าเป้นไปได้ใน 7 เรซที่เหลือก็หวังลึกๆว่าจะขึ้นโพเดียมสักครั้งด้วย" เจ้าลิงน้อยเผย

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกจะกลับมาแข่งขันกันครบทั้ง 3 รุ่นอีกครั้งวันอาทิตย์นี้ ที่เบอร์โน เซอร์กิต ประเทศสาธารณรัฐเช็ก โดยรุ่น 250 ซีซี จะแข่งขันเวลาประมาณ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น