xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" โวย "คาลิโอ" บังไลน์ทำอันดับสตาร์ทรูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีมกับทีมงาน
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทย ออกโรงโวยใส่ มิกา คาลิโอ จากค่ายเคทีเอ็ม ว่าเป็นต้นเหตุให้ อันดับในการควอลิฟายของตนเองไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น หลังนักแข่งฟินน์ลดความเร็วในจังหวะที่ฟีมกำลังขับในรอบจับเวลา

"เจ้าลิงน้อย" ที่ทำอันดับควอลิฟายเข้ามาเป็นที่ 17 ในการศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น 250 ซีซี ที่ประเทศเยอรมัน ไม่พอใจ มิกา คาลิโอ นักบิดชื่อดังจากเรดบูล เคทีเอ็ม ที่ลดความเร็วตัดหน้า ในขณะที่ตนเองกำลังอยู่ในรอบจับเวลา

"วันนี้ผมถือว่าทำได้ดีพอสมควร แต่จริงๆแล้วน่าจะดีกว่านี้ด้วยซ้ำ ผมถูกบังไลน์โดยคาลิโอ ในขณะที่กำลังออกจากโค้ง เขาเข้ามาตัดหน้าและลดความเร็วลงมาดื้อๆ ทำให้ผมเสียเวลาไปเยอะมาก" ฟีมบ่นผ่านเว็บไซต์ฮอนด้า

นอกจากนี้เจ้าฟีมยังเผยว่า แม้จะทำเวลารอบคัดเลือกได้ดีกว่า ปีที่แล้ว แต่การจะขึ้นไปลุ้นกริดสตาร์ทใน 3 แถวแรก เป็นเรื่องที่ยากเต็มที "ผมควอลิฟายได้เวลาดีกว่าปีที่แล้วถึง 1.5 วินาที แต่มันไม่พอ เพราะปีนี้ทุกคนก็ยกระดับขึ้นมา มันยากมากที่จะทำเวลาเข้าไปอยู่ใน 3 แถวแรก(12 อันดับแรก)"

สำหรับฟีมจะออกกตัวจากกริดที่ 17 ในแถวที่ 5 ในการแข่งขัน สนามที่ 10 ของฤดูกาล จะมีคิวดวลกันที่ แซสเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมัน ในช่วงค่ำของวันนี้(อาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม) ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น