xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม"สุดมั่นเก็บแต้มได้อีกที่สเปนอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีมเก็บไปแล้ว 25 แต้ม จาก 6 สนามแรก
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทย จากทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค ออกลูกมั่นใจว่าตนเองจะเก็บแต้มได้ติดต่อกันเป็นสนามที่ 7 ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสเปนสุดสัปดาห์นี้

จักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 7 ของฤดูกาล 2008 มีคิวกลับมาลงสนามกันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ที่คาตาลุนญ่า เซอร์กิตประเทศสเปน ซึ่ง"เจ้าฟีม" เตรียมลุ้นทำผลงานเก็บได้ให้ได้อีกครั้ง หลังจาก โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเก็บคะแนนได้ตลอด 6 สนามแรกที่ผ่านมา รั้งอันดับ 13 ในตารางสะสมรุ่น 250 ซีซี อยู่ในขณะนี้

โดย"เจ้าลิงน้อย" เผยถึงความพร้อมในสนามแห่งนี้ว่า "ก็มั่นใจในระดับหนึ่งว่าจะสามารถทำได้ดีเหมือนเช่นสนามที่แล้ว แม้ว่าจะยากก็ตาม แต่จากผลงานสนามที่แล้วทำให้ฟีมลดความกดดันลงไปเยอะ คู่ต่อสู้ไม่ยากอย่างที่คิด ที่เป็นห่วงก็คือเรื่องของความคุ้นเคยกับสนาม"

"แต่ก็น่าจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะช่วงนี้ทีมงานก็ปรับเซ็ทรถได้ลงตัวเป็นอย่างดี น่าจะช่วยให้มีเวลาขับขี่ได้มากกว่าปีที่แล้ว และก็น่าจะเป็นอีกครั้งที่ฟีมจะเก็บคะแนนได้ไม่น้อยกว่า 5 แต้ม" ฟีมร่ายยาวผ่านเว็บไซต์ฮอนด้า

สำหรับศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกสนามที่ 7 ของฤดูกาลรอบแข่งขันจริง จะมีขึ้นที่ คาตาลุนญ่า เซอร์กิตประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น