xs
xsm
sm
md
lg

“เก๋” สุดเครียดหลังสื่อตีข่าวตกเป็นทาสสมาคมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เก๋ และ เจ๊บุษ บนเวทีแถลงข่าว
ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล จอมพลังดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ เผยสุดเครียดหลังได้อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ว่าตัวเธอถูกกีดกันจากผู้ใหญ่ในสมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย ด้วยการสั่งงดให้ข่าวกับสื่อหากเดินทางถึงประเทศไทย

หลังจากเดินทางกลับสู่มาตุภูมิท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทั้งมวลชนทุกแขนงกว่า 200 ชีวิต พร้อมทั้งนักเรียนจากโรงเรียนสตรีนครสวรรค์, นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย นอร์ทเชียงใหม่ และพี่น้องชาวปากน้ำโพอีก 7 คันรถบัส

“น้องเก๋” ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวบนเวทีแถลงข่าวที่ท่าอากาศยานสวรรณภูมิ โดยเธอยอมรับว่า รู้สึกเครียดมากที่เห็นข่าวว่าสมาคมฯ สั่งห้ามตัวเธอให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ตลอดจนห้ามการโชว์ตัวในสื่อทุกประเภท

“ตอนอยู่บนเครื่องบิน เก๋ได้อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ของไทยหลายฉบับ ว่ามีสื่อหลายแขนงกำลังที่จะติดต่อขอสัมภาษณ์เก๋อยู่ แต่ติดอยู่ที่ผู้ใหญ่ของสมาคมนั่นก็คือ คุณบุษบา ยอดบางเตย เรื่องนี้ทำให้เก๋ไม่สบายใจมาก เพราะเก๋เคารพทั้งคุณบุษบา และพล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย เหมือนพ่อ-แม่คนหนึ่ง”

“ข่าวที่ว่าสมาคมกีดกัน หรือเก๋ตกเป็นทาสของสมาคมนั้น ไม่เป็นความจริงเลย เรามากันเป็นทีม ฉะนั้นเก๋ก็อยากจะทำอะไรเพื่อส่วนรวมก่อน” ประภาวดีร่ายยาว

ด้าน “มาดามบุษ” ในฐานะนายกสมาคมฯและผู้จัดการทีมยกน้ำหนักไทยก็ออกมาชี้แจงในเรื่องดังกล่าวเช่นกันว่า “ขอเรียนว่าสมาคมไม่ได้มีการกีดกันแต่อย่างใด แต่เพียงอยากให้รอนักกีฬาของไทยทั้งคณะกลับมาก่อน เพราะเราคือทีมชาติไทยด้วยกันทั้งสิ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น