xs
xsm
sm
md
lg

“คุณพ่อ” เตรียมแก้บน “คุณแม่” ลมจับ หลัง “เก๋” ซิวทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูเหรียญทองแรกอย่างชื่นมื่น
คุณพ่อและคุณแม่ของ “น้องเก๋” ประภาวดี เจริญรัตนธารากุล อยู่ในอารมณ์ตื้นตันสุดขีด ทันทีที่ทราบว่า ลูกสาวคนเก่ง คว้าเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทยได้สำเร็จในศึกปักกิ่งเกมส์ 2008

หลังจากที่ “น้องเก๋” ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล จอมพลังสาวไทย สามารถคว้าเหรีญทองในการยกน้ำหนักรุ่นไม่เกิน 53 กิโลกรัม มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 399/54 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ปรากฏว่า ทั้งคุณพ่อ,คุณแม่รวมถึงญาติพี่น้องและแฟนกีฬาเมืองสี่แคว ที่แห่มาให้กำลังใจกันล้นหลามต่างโห่ร้องด้วยความดีใจเป็นการใหญ่

โดย คุณพ่อจันทร์แก้ว เจริญรัตนธารากุล เผยถึงลูกสาวคนเก่ง ทั้งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ ผ่านสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ว่า “วันนี้พอภูมิใจที่ลูก (น้องเก๋) ทำได้ วันนี้ความฝันของลูกเป็นจริง พ่อภูมิใจในตัวเก๋มากๆ”

นอกจากนี้ คุณพ่อของฮีโร่สาวไทยยังเผยถึงการบนบานในการที่ลูกสาวคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ ว่า “ได้มีการบนไว้ที่ศาลหลักเมืองจังหวัดนครสวรรค์ ด้วยการถวายไข่ต้ม 100 ฟอง รวมถึงจะมีการจ้างละครมาเล่นถวายที่วัดนครสวรรค์ แต่ทั้งนี้ ต้องรอให้เก๋กลับมาเมืองไทยก่อน”

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวก็พยายามรุมสอบถามความรู้สึกไปยัง คุณแม่ภาวลี แต่ด้วยความปลื้มปิติแบบสุดๆ ทำให้คุณแม่ถึงกับเป็นลมล้มลงท่ามกลางความดีใจของกองเชียร์ชาวไทยทั้งประเทศ
กำลังโหลดความคิดเห็น