xs
xsm
sm
md
lg

สองพี่น้องวิลเลียมส์ ตกรอบปักกิ่ง เกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ ตกรอบตามน้องสาวไปด้วย
สองพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์กระเด็นตกรอบปักกิ่ง เกมส์ทั้งคู่ โดย วีนัส ผู้พี่พ่ายให้กับ หลี่ นา สาวเจ้าภาพไป 0-2 เซต 5-7, 5-7 ขณะที่ เซเรนา ผู้น้องพ่ายให้กับ เอเลนา ดีเมนเทียวา นักหวดสาวรัสเซียไป 1-2 เซต 6-3 , 4-6 , 3-6 ในรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เริ่มกันที่ เซเรนา วิลเลียมส์ ที่ลงแข่งขันเป็นคู่แรกก่อน ในเซตแรก เซเรนา โชว์ฟอร์มการเล่นดีกว่าและเอาชนะไปก่อน 6-3 แต่ในเซตที่สอง แม้ว่านักหวดสาวสหรัฐฯ จะสามารถเบรคเกมเซิร์ฟของ ดิเมนเทียวา ได้ในเกมที่สาม แต่สาวรัสเซียไม่ถอดใจจนเบรกเสิร์ฟของ เซเรนา คืนได้ถึง 2 เกมทำให้เซตที่สอง ดิเมนเทียวา พลิกกลับมาเอาชนะได้บ้าง 6-4

เมื่อกลับลงมาแข่งในเซตที่สามกลับเป็น ดิเมนเทียวา ทำได้ยอดเยี่ยมกว่าและออกนำไปก่อน 5-1 แม้ เซเรนา จะพยายามทวงแต้มคืนมาแต่ก็ไม่สำเร็จทำให้ ดิเมนเทียวา เอาชนะไปได้อีก 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศพบกับ เวรา ซโวนาเรวา นักหวดเพื่อนร่วมชาติต่อไป

ขณะที่ วีนัส วิลเลี่ยมส์ ผู้พี่ เจอความกดดันจากแฟนเทนนิสเจ้าภาพจนพ่ายให้กับ หลี นา ทีมชาติจีนไป 0-2 เซต 5-7, 5-7 โดยนักเทนนิสเจ้าภาพจะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง เยเลนา แยนโควิช นักหวดมือ 2 ชาวเซอร์เบีย และ ดินารา ซาฟินา นักหวดรัสเซีย ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

ผลการแข่งขันเทนนิสหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ ปักกิ่ง เกมส์
เอเลนา ดีเมนเทียวา (รัสเซีย / มือ 5) ชนะ เซเรนา วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ มือ 4) 2-1 เซต 3-6, 6-4, 6-3
เวรา สโวนาเรวา (รัสเซีย / มือ 9) ชนะ ซีบิลล์ แบมเมอร์ (ออสเตรีย) 2-1 เซต 3-6, 6-3, 6-3
หลี นา (จีน) ชนะ วีนัส วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 7) 2-0 เซต 7-5, 7-5
กำลังโหลดความคิดเห็น