xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนชู “นาดาล-เซเรนา” เต็งแชมป์โอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล เพิ่งเดินทางมาถึงกรุงปักกิ่งเมื่อวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ในโอลิมปิกไปแล้ว
แลดโบรกส์ สำนักพนันชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี เปิดราคาต่อรองให้ ราฟาเอล นาดาล และ เซเรนา วิลเลียมส์ เป็นนักหวดเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์เทนนิสโอลิมปิก

ระหว่างที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 8-24 สิงหาคม นี้ จะเริ่มขึ้น กีฬายอดนิยมอย่างเทนนิสก็ได้รับการจับตาจากผู้คนทั่วโลก เมื่อเหล่าบรรดาดาวดังแห่งวงการหวดอาชีพต่างก็ร่วมลงชิงชัยกันคับคั่ง

ส่งผลให้ “แลดโบรกส์” สำนักพนันถูกกฎหมายชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดอัตราต่อรองให้กับเหล่าบรรดาดาวดังที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ปักกิ่งเกมส์” ในครั้งนี้

โดย “แลดโบรกส์” ยกให้ ราฟาเอล นาดาล ว่าที่มือ 1 ของโลกชาวสเปน เป็นเต็ง 1 ในการคว้าแชมป์โอลิมปิก 2008 ด้วยอัตรา 6/4 ขณะที่เต็ง 2 เป็น “เฟดเอ็กซ์” โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ในอัตรา 2/1 ส่วนเต็ง 3 เป็น โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 3 ของโลกชาวเซอร์เบีย ที่อัตรา 3/1 สำหรับเต็ง 4 เป็น แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดชาวสกอตแลนด์ ในอัตรา 9/1

ด้านฝ่ายหญิง เต็ง 1 ตกเป็นของ เซเรนา วิลเลียมส์ แม่สาวผิวสีชาวสหรัฐฯ ที่อยู่ในอัตรา 5/2 ขณะที่ อนา อิวาโนวิช มือหวดชาวเซอร์เบีย อยู่ในตำแหน่งเต็ง 2 ด้วยอัตรา 3/1 สำหรับเต็ง 3 เป็นของ วีนัส วิลเลียมส์ จากสหรัฐฯ ในอัตรา 4/1 ส่วน ดินารา ซาฟินา จากรัสเซีย เป็นเต็ง 4 ในอัตรา 6/1 และเต็ง 5 เป็น เยเลนา แยนโควิช จากเซอร์เบีย ในอัตรา 8/1
กำลังโหลดความคิดเห็น