xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” วิ่งโร่ปัดข่าวลือเตรียมย้ายหนีเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส กัดฟันทนอยู่คุม แมนฯ ซิตี ต่อไป
มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายหนีถิ่น “เรือใบสีฟ้า” หลังเจอแทรกแซงการทำงาน

อดีตนายใหญ่ แบล็กเบิร์น เพิ่งมารับงานแทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน ได้ไม่ถึง 3 เดือน ก็มีรายงานเสียแล้ว ว่า เริ่มไม่พอใจบอร์ดบริหารทีม แมนฯ ซิตี ที่เข้ามาแทรกแซงการทำงานจัดแจงเสนอขาย 2 นักเตะตัวหลักให้ทีมอื่นซื้อโดยไม่บอกกล่าวให้ทราบก่อน

อีกทั้งอนาคตของทีมก็ชักไม่แน่นอน เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร เตรียมถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตรวจสอบคุณสมบัติหลังหนีหมายศาลไทยขอลี้ภัยอยู่ในแดนผู้ดี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตดาวยิงทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์ ทีม “เรือใบ” ว่า “มีข่าวลือมากมายเต็มไปหมด แต่ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น และก็ไม่เคยคิดว่าจะลาออกด้วย ผมมีงานต้องทำที่นี่และกำลังมีสมาธิอยู่กับมัน”

“มีการคาดการณ์ไปต่างๆ นานา เกี่ยวกับสโมสรตั้งแต่ผมเข้ามาที่นี่ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นข่าวเด่นมากกว่าการทำงานของผมเสียอีก แต่ในมุมมองของผมแล้ว ผมมองแต่เพียงว่าผมกำลังทำอะไร และเป้าหมายอะไรที่ผมตั้งใจจะทำให้ได้ ซึ่งนั่นก็คือการประสบความสำเร็จบนสนาม”

“ความเคารพที่ผมมีให้สโมสรนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง ความสัมพันธ์ของผมกับ แกร์รี คุก (ซีอีโอ แมนฯ ซิตี) ดีมาก และเราก็คุยกันทุกวัน เราแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจน ผมเป็นคนตัดสินใจเรื่องของฟุตบอล ส่วนเขาก็ตัดสินใจในส่วนของการบริหาร” สปาร์กี้ ร่ายยาว

ทั้งนี้ แกร์รี คุก ประธานบริหารทีม แมนฯ ซิตี ออกมาเปิดเผยว่า อดีตนายกรัฐมนตรีไทย มีแผนการอยู่กับทีมไปอีกอย่างน้อย 10 ปีเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น