xs
xsm
sm
md
lg

‘ตลาดรัสเซีย’ มีดีอะไร ‘น้องเก๋’ ฮีโร่ยกเหล็กไทยถึงไปเยือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าวของทีมงาน MGR Sport สืบทราบมาว่าวันพุธที่ 13 สิงหาคม “น้องเก๋” ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล มีคิวเดินทางไป “ตลาดรัสเซีย” แหล่งช็อปปิ้งอันเลื่องชื่อในกรุงปักกิ่ง ลองมาเดากันดูว่านักยกเหล็กฮีโร่สาวไทยจะเลือกซื้ออะไรเป็นอย่างแรก

หลังจากที่ทีมยกน้ำหนักไทย หมดภารกิจในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ที่ประเทศจีน โดยสร้างผลงานคว้ามาได้ 1 เหรียญทองจาก ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล ในรุ่น 53 กก.หญิง “เจ๊บุษ” บุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมฯ เปิดไฟเขียวให้คณะสตาฟฟ์และนักกีฬาพักผ่อนกันได้ตามอัธยาศัย

ซึ่งก็มีรายงานว่าวันนี้ ประภาวดี มีโปรแกรมเดินทางไปช็อปปิ้งหาซื้อของที่ “ตลาดรัสเซีย” บริเวณ Silk Street Market, Pearl Market โดยตลาดรัสเซีย มีร้านให้นักท่องเที่ยวได้จับจ่ายหาซื้อของถูกใจกว่า 17,000 ร้าน และก็เป็นแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมของชาวต่างชาติ

ความหลากหลายของสินค้าถูกจัดแบ่งตามชั้นต่างๆ ลักษณะคล้ายกับมาบุญครองบ้านเรา นอกจากของที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ สินค้าพื้นเมืองของชาวจีน บรรดานักจ่ายอาจอดใจไม่ไหวกับสินค้าแบรนด์เนมประเภททำเหมือนทั้ง กระเป๋า, รองเท้า Prada, Chanel, Louis Vuitton, Gucci and Burberry หรือไม่ก็นาฬิกา Rolex ส่วนท่านใดต้องการผ้าไหม ในสนนราคาประมาณผืนละ 200-300 หยวน หรือของที่ระลึกต่างๆ ก็สามารถมาเดินเลือกกันได้ที่ตลาดรัสเซีย

สำหรับ “น้องเก๋” ตั้งแต่เช้าวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม เตรียมเดินทางไปเยี่ยมชมกำแพงเมืองจีน, กูกง (พระราชวังต้องห้าม) รวมถึง จัตุรัสเทียนอันเหมิน ร่วมกับสตาฟฟ์และเพื่อนนักยกเหล็ก ซึ่งได้รับการอำนวยความสะดวกโดยสถานทูตไทยประจำกรุงปักกิ่ง ก่อนที่คณะนักยกน้ำหนักจะเดินทางกลับสู่ประเทศไทยต่อไปในวันศุกร์ที่ 15 ส.ค.
กระเป๋าแบรนด์เนมทำเหมือนมีให้เลือกมากมาย
แหล่งรวมผ้าไหมอีกที่หนึ่ง
ภาพเขียนแสดงถึงเอกลักษณ์ของชาวจีน
กำลังโหลดความคิดเห็น