xs
xsm
sm
md
lg

“ดนัย” ปิ๋วนิวเดลีฯ - “ฝาแฝด” จอดรอบแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย อุดมโชค พลาดท่าตกรอบ
"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยยังคงรอการคว้าแชมป์ต่อไปหลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับ คอร์เนอร์ นีแลนด์ นักหวดไอริชไป 1 ต่อ 2 เซต 1-6, 7-5, 3-6 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ นิวเดลี ชาลเลนเจอร์ ส่วน “ฝาแฝด”สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ตกรอบแรกที่อเมริกา

การแข่งขันเทนนิสอาชีพ ระดับชาลเลนเจอร์ รายการ นิวเดลี ชาลเลนเจอร์ ชิงเงินรางวัลรวม 5 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) แข่งขันกันที่ เมือง นิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ

ผลปรากฎว่า ดนัย อุดมโชค นักหวดขวัญใจชาวไทย แม้ว่าจะมีอันดับโลกที่เหนือกว่าแต่การเล่นในเซตแรกโชว์ฟอร์มไม่ดีจนทำให้เสียเกมเสิร์ฟของตนเองสุดท้ายจึงพ่ายไปก่อน 1-6 กลับลงมาในเซตที่สอง ดนัย พยายามเล่นให้รัดกุมยิ่งขึ้นจนสุดท้ายสามารถเอาชนะได้บ้างด้วยคะแนน 7-5 แต่ในเซตสุดท้าย "เจ้าปิ๊ก" รักษาเกมเสิร์ฟของตนเองไม่ได้อีกทำให้พ่ายไป 3-6 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศไปอย่างน่าเสียดาย

ขณะที่ สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดของไทยมีคิวลงหวดเช่นกันในการแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คัพ ที่ ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเภทชายคู่ รอบแรก ผลปรากฎว่า สองนักหวดชาวไทยไปไม่รอดหลังจากพ่ายให้กับนักหวดเจ้าถิ่น คือ เดวิด มาร์ติน และ สกอตต์ ลิปสกี ไป 1-2 เซต 6-1, 4-6, 5-10 จอดเพียงแค่รอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น