xs
xsm
sm
md
lg

ต้องลุ้น!! “ดนัย” หาหมอเช็กหัวไหล่ก่อนไป “วิมเบิลดัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย ต้องเช็คอาการหัวไหล่
“เจ้าปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 124 ของโลกอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ดีขึ้นแล้ว แต่ยังลงเล่นเทนนิสได้ไม่เต็มที่ โดยพรุ่งนี้ (8 มิ.ย.) เตรียมเดินทางไปพบแพทย์เพื่อตรวจอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมย้ำชัดจะเดินทางไปอังกฤษแน่นอนแต่ต้องรอดูอาการว่าจะลงแข่งขัน วิมเบิลดันรอบคัดเลือกได้หรือไม่

ฤดูกาล 2009 ผ่านมาถึงครึ่งทาง ดนัย อุดมโชค วัย 28 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้าแชมป์ ชาลเลนเจอร์ ที่เมือง ปูซาน มาครองได้แล้ว 1 รายการ โดยพลาดตกรอบแรกไปแค่ 2 รายการ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องขอยอมแพ้ในรอบแรก “ซันเซต โมลดิง ชาลเลนเจอร์” ที่เมือง ยูบา ซิตี รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เนื่องจากเริ่มมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ขวา ซึ่งล่าสุด “เจ้าปิ๊ก” ได้เปิดเผยอาการให้ผู้สื่อข่าว Mgr Sport ทราบ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ดนัย เผยว่า “อาการบาดเจ็บที่ไหล่ขวาของผมดีขึ้น แต่ไม่มาก เวลาเสิร์ฟและตีแบ็กแฮนด์ยังมีอาการเจ็บ ยกแขนได้แต่ไม่สุด ก่อนหน้านี้ ผมก็มีอาการเจ็บข้อศอกแล้วก็ลามมาไหล่ แต่ข้อมือไม่เป็นไร ซึ่งเชื่อว่า สาเหตุส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการลงแข่งขันมากเกินไปจนกล้ามเนื้อล้า ซึ่งคงต้องไปพบแพทย์เพื่อเช็คอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (8 มิ.ย.)”

“ในวันพฤหัสบดีนี้ (11 มิ.ย.) ผมจะออกเดินทางไปอังกฤษแน่นอน แต่จะได้ลงแข่งขันรอบคัดเลือกเทนนิสวิมเบิลดัน (เริ่ม 15 มิ.ย.) หรือไม่คงต้องดูอาการอีกครั้งว่าดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน” ดนัย ซึ่งเคยเข้าถึงรอบ 2 วิมเบิลดัน ในปี 2005 และ 2007 กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น