xs
xsm
sm
md
lg

มีลุ้น! "แฝด-ดนัย" ลิ่วรอบชิงฯ หวดปูซาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร-สรรค์ชัย มีลุ้นแชมป์อีกรายการ
แฟนแร็กเกตชาวไทยต้องคอยเอาใจช่วยลุ้น สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คว้าแชมป์ประเภทคู่ศึกเทนนิสปูซาน โอเพน ชาลเลนเจอร์ หลังเข่นคู่มือ 3 ของรายการจนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศสำเร็จ เช่นเดียวกับ ดนัย อุดมโชค ที่ล้ม ฟลอเรียน เมเยอร์ จากเยอรมันเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

เทนนิสชาลเลนเจอร์ทัวร์ รายการปูซาน โอเพน ชาลเลนเจอร์ ชิงเงินรางวัลรวม 75,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีโปรแกรมลงสนามทั้งในประเภทชายเดี่ยวและชายคู่ของนักหวดไทยเหมือนเคย

เริ่มที่ประเภทคู่ “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่หูแดนสยามมือ 1 ของรายการ ลงแข่รอบตัดเชือกและโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมหวดพิชิตคู่มือ 3 ของรายการคือ อีฟส์ อัลเลโกร และ มาร์โก ชิวดิเนลลี จากสวิตเซอร์แลนด์ ไป 2-0 เซต 6-4, 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับคู่ของ ทาซูกุ อิวามิ และ โตชิฮิเดะ มัตซุย จากญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์นี้ (17 พ.ค.)

ส่วน ดนัย อุดมโชค มือ 139 ของโลกและมือ 2 ของรายการชาวไทย ลงแข่งรอบตัดเชือกประเภทชายเดี่ยวกับ ฟลอเรียน เมเยอร์ จากเยอรมนี ในช่วงเช้าวันอาทิตย์หลังจากการแข่งขันถูกเลื่อนออกมาจากวานนี้เนื่องจากปูซานมีฝนตก ซึ่ง "หนุ่มปิ๊ก" ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเมื่อเอาชนะ เมเยอร์ มือ 3 ของรายการไปได้ 2-0 เซต 6-1,6-1 ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศแต่ยังต้องรอผลว่าจะพบกับใครเพราะอีกสายหนึ่งยังแข่งไม่จบหลายคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น