xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่” มั่นผ่านรอบแรก พ่อหวังทำได้ดีเท่าวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี เคียงข้างคุณพ่อ
“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของไทย ลงซ้อมเป็นวันแรกแล้ว หลังจากเดินทางไปถึงกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อทำศึก โอลิมปิก 2008 มั่นใจน่าจะผ่าน โซเฟีย อาร์วิดส์สัน ชาวสวีดิช ได้อย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่มือวาง ด้านพ่อหวังขอให้ลูกสาวทำผลงานเท่ากับที่วิมเบิลดัน

ผลประกบคู่การแข่งขันเทนนิสประเภทหญิงเดี่ยวในศึก โอลิมปิก 2008 คลอดออกมาแล้ว ปรากฎว่า แทมมารีน มืออันดับ 37 ของโลก ความหวังของไทย จะพบกับ โซเฟีย อาร์วิดส์สัน มือ 68 ของโลกจากสวีเดน นักหวดสาวไทย ก็ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR/Sport ว่าไม่รู้สึกหนักใจแต่อย่างใด

“แม้ว่า แทมมี่ จะเคยเจอกับเขามาแล้ว และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก็ตาม แต่ว่าไม่หนักใจ เพราะเป็นคู่ต่อสู้ในสไตล์เดียวกัน คิดว่าน่าจะผ่านรอบแรกไปได้ ส่วนอาการในปักกิ่งที่ร้อนนั้นไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด” แทมมี่ เผย โดยใช้เวลาซ้อมเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะเพิ่งเดินทางไปถึง โดยมี คุณพ่อวีระชัย เป็นโค้ชดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับ แทมมี่ หากผ่าน อาร์วิดส์สัน ซึ่งจะแข่งในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ไปได้ ในรอบที่สองจะพบกับผู้ชนะระหว่าง เอเลนา ดีเมนเทียวา จากรัสเซีย กับ คาเตรินา บอนดาเรนโก จากยูเครน ทางด้าน คุณพ่อวีระชัย ไม่หวังมาก ขอแค่ลูกสาวทำได้ดีเท่ากับศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น