xs
xsm
sm
md
lg

“ทักษิณ” ปัดเตรียมขายหุ้นเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่เปิดเผยว่าตนเองมีแผนการจะขายหุ้นของสโมสรออกไปให้แก่นักลงทุนรายอื่น
ทักษิณ ออกมาปฏิเสธว่าเตรียมขายหุ้นเรือใบทิ้ง
เมื่อวานนี้ (5 สิงหาคม) สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย กำลังพยายามหานักลงทุนมาซื้อหุ้นที่ตนเองถืออยู่ในสโมสรแมนฯ ซิตี้ เพื่อนำเงินที่ได้ไปต่อสู้คดีที่ตนเองและครอบครัวถูกฟ้องร้องเอาผิดในกรณีการกระทำทุจริตคอรัปชั่นในประเทศไทย แต่ล่าสุด พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ต่อสายถึง แกร์รี คุก ประธานบริหารของทีมเพื่อปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว

โฆษกของสโมสรออกมาแถลงข่าวว่า "ข่าวที่รายงานว่า ทักษิณ ชินวัตร กำลังจะขาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งไปนั้นเป็นรายงานข่าวที่ไม่เป็นความจริงเลย เมื่อเช้าวันนี้ เขา(ประธานสโมสร) ได้มีการติดต่อพูดคุยกับ แกร์รี คุก และความรู้สึกที่เขาแสดงออกมาก็ชัดเจนหนักแน่น”

แม้ว่า พ.ต.ท. ทักษิณ จะออกมายืนยันว่าไม่ต้องการขายสโมสรออกไปก็ตาม แต่ก็มีรายงานข่าวที่สามารถยืนยันได้เช่นกันว่าประธานสโมสรชาวไทยได้มีการติดต่อกับกลุ่มนักลงทุนแห่งหนึ่งซึ่งเคยประกาศตัวออกมาว่าสนใจเข้ามาซื้อกิจการของสโมสรแต่ความต้องการดังกล่าวจะเป็นเพียงการหยั่งเชิงดูเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น