xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” กร้าวใครเจอแกนรุกหงส์ชุดนี้หนาวแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน-ตอร์เรส คู่หูในแดนหน้าใหม่ของทีม หงส์แดง
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ออกปากเตือนทีมใดเจอ “หงส์แดง” ตอนนี้ เตรียมรับมือกับพลังแนวรุกเครื่องจักรสีแดงได้เลย

ลิเวอร์พูล เพิ่งได้ ร็อบบี คีน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20.3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,340 ล้านบาท โดยคาดว่าน่าจะได้โอกาสยืนจับคู่กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่ถลุงไป 33 ลูก เมื่อซีซันที่แล้ว

โดยหลังได้ศูนย์หน้ามาเพิ่มอีกคน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเลือดกระทิง ออกมาบอกว่าหลายทีมคงต้องกังวลกับประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมไม่มากก็น้อย “ผมคิดว่ากองหลังทุกทีมจะต้องหนักใจในการหยุดพวกเขา”

“ตอนนี้เรามี ร็อบบี คีน, เฟอร์นานโด ตอร์เรส, สตีเฟน เจอร์ราร์ด, เดิร์ค เคาท์ และ ไรอัน บาเบล ซึ่งถือเป็นแนวรุกที่ยอดเยี่ยม ดังนั้น คงสร้างปัญหาให้ทีมอื่นได้มาก นอกจากนี้ ยังมีประโยชน์สำหรับ เฟอร์นานโด ที่จะมีผู้เล่นสักคนคอยช่วยเหลือในการทำประตูอีกด้วย”

นอกจากนี้ “เอล บอส” ยังตอบคำถามถึงประเด็นเรื่องอายุของ คีน ที่หลายคนมองว่ามากเกินไป ว่า “เราได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวรุ่งอีกหลายคน เพื่อวางอนาคตของทีม แต่เมื่อคุณต้องการได้ความสำเร็จโดยเร็ว คุณจำเป็นต้องเซ็นสัญญานักเตะที่มีประสบการณ์และคุณภาพด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น