xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์แก้ต่างแทน "โด้" ไม่ได้เฮฮาปาร์ตี้เกินลิมิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดฤทธิ์ โดยยืนยันว่าศิษย์เอกชาวโปรตุกีสไม่ได้สังสรรค์ปาร์ตี้ที่ ลอสแองเจลิส อย่างเมามันจนเกินพอดีอย่างที่ตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์แต่อย่างใด
เฟอร์กี้ ออกแก้ต่างแทน โรนัลโด้
บรรดาสื่อในแดนผู้ดีต่างพากันประโคมข่าวว่า “หนูโด้” เริงร่าในงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่ไนต์คลับ ในแอลเออย่างสุดเหวี่ยง และยังกระดกแก้วดื่มว็อดก้าไปพอสมควร ทั้งๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือน

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ได้ออกมาแก้ต่างให้กับดาวเตะวัย 23 ปี พร้อมทั้งระบุว่ามีตัวแทนของ “ปิศาจแดง” ตามไปเฝ้าจับตาดูอย่างใกล้ชิด “เขามีโปรแกรมที่จะต้องไปแอลเอในช่วงนี้เป็นประจำทุกปี ซึ่งไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงเลย เนื่องจากเขาไปคราวนี้ด้วยเหตุผลทางธุรกิจและเราก็ส่งตัวแทนไปกับเขาด้วย”

“สำหรับข่าวลือที่ปรากฏออกมาว่า คริสเตียโน่ ทำตัวเหลวไหลและเห็นเขาดื่มว็อดก้าด้วย บอกได้เลยว่าไร้สาระสิ้นดี เพราะตัวแทนของเราที่ไปงานปาร์ตี้ด้วยบอกว่าเขาไม่ได้ดื่มอะไรเลย”

นอกจากนั้น กุนซือชาวสกอตติชยังหลีกเลี่ยงที่จะนำปีกจอมสับไปเปรียบเทียบกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตลูกรักที่มีไลฟ์สไตล์นอกสนามอันหรูหราจนเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ถูกโละไปยัง รีล มาดริด ว่า “ที่ผ่านมาอาจมีการนำเขาไปเชื่อมโยงกับ เดวิด เบ็คแฮม แต่ผมไม่ต้องการพูดถึงสิ่งนั้น”

“ผู้เล่นหนุ่มทุกคนจะต้องใส่ใจกับการดูแลตัวเองและต้องจัดการวิถีชีวิตของตัวเองให้ได้ เรารู้ดีว่าความสำเร็จมีส่วนทำให้คนเปลี่ยนแปลง แต่ความเปลี่ยนแปลงที่คุณเห็นก็ควรจะเป็นการเสริมสร้างความน่าเชื่อถือและการวางตัวที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยให้เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิม และเราก็ควรให้ความช่วยเหลือเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น