xs
xsm
sm
md
lg

คาเปลโลแนะ "แลมพาร์ด" อย่าไปงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่หน้าดุ ของทีมชาติอังกฤษ แนะให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ปักหลักค้าแข้งให้กับ เชลซี ต่อไป เพราะหากย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน อาจจะมีอุปสรรคในเรื่องของการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ อยากได้ แลมพาร์ด ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ อิตาลี เพราะนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวเท่านั้นและดูเหมือนว่าจะล้มเหลวในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แต่ว่า เชลซี ก็ไม่ต้องการที่จะขายออกไป แม้เสี่ยงจะเสียไปแบบฟรีๆ ในฤดูกาลหน้าก็ตาม

คาเปลโล ที่เวลานี้อยู่ในประเทศไทย เพื่อมาช่วยอบรมโค้ชก็ออกมาบอกให้ แลมพาร์ด ปักหลักอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป "ในฐานะโค้ชทีมชาติอังกฤษ ผมอยากให้ แลมพาร์ด เล่นอยู่ในเมืองผู้ดี เพราะว่าจะได้ไม่ต้องเดินทาง"

โอกาสที่ แลมพาร์ด จะย้ายไปเล่นในถิ่น จูเซปเป เมียซซา ช่วงซัมเมอร์นี้มีไม่มากแล้ว เพราะว่าเหินฟ้าไปเก็บตัวอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันกับ เชลซี ที่ประเทศจีน และจะเลยไปต่อที่ มาเลเซีย

นอกจากนี้ คาเปลโล ยังกล่าวถึงการพา อังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 อีกด้วยว่า "ผมลำบากมากกว่าทุกคน ผมมีทั้งนักเตะ เวลส์, สกอตติช และ ไอริช ใน พรีเมียร์ ลีก มีผู้เล่น อังกฤษ แค่ 35 เปอร์เซนต์เท่านั้น แต่ว่า อิตาลี มีถึง 72 เปอร์เซนต์"
กำลังโหลดความคิดเห็น