xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ชุดขาวไม่สน “เอโต” ขอรอ “หนูโด้” คนเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร ชุดขาว
รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ปัดข่าวลือที่ว่า “ราชันชุดขาว” เตรียมยื่นซื้อ ซามูเอล เอโต กองหน้าไร้อนาคตของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีม ส่วนกรณีของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกเนื้อหอมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงทำได้แค่เฝ้ารอดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป

ก่อนหน้านี้ สื่อแดนกระทิงตีข่าว ว่า 2 ทีมคู่รักคู่แค้นประจำลา ลีกา อาจได้ทำธุรกิจร่วมกัน เมื่อ รีล มาดริด สนใจ ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ขณะที่ บาร์ซ่า อยากได้ โรบินโญ สตาร์ทีมชาติบราซิล

จากกระแสข่าวดังกล่าว รามอน กัลเดรอน ประธานทีม “ชุดขาว” ชี้แจงว่า “ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน เพราะมันเป็นหลักเหตุและผลง่ายๆ ว่า บาร์เซโลนา จะไม่ขายนักเตะให้ รีล มาดริด”

“เรามีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งมากพอที่จะคว้าแชมป์ลีกได้ แต่หากเราซื้อนักเตะมาเพิ่มจริงๆ คงอยู่ในจำนวนที่น้อยมาก และพวกเขาต้องเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ด้วย”

ด้านความคืบหน้าในการกระชาก คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกจากอ้อมอกของ “ผีแดง” นั้น กัลเดรอน ที่รู้ดีว่าทางเดียวที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้น คือ ให้ “หนูโด้” กล้าแตกหักกับต้นสังกัด กล่าวว่า “เราไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับกรณีนี้ เราทำได้แค่รอและเฝ้าดูเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น