xs
xsm
sm
md
lg

ไก่แสบลดราคา “เบิร์บ” ขายให้ทีมอื่นไม่ใช่ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมปฏิบัติการณ์สุดแสบลดราคา ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ลงมาเพื่อขายออกไปต่างแดนให้กับ บาร์เซโลนา หรือ เอซี มิลาน แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สเปอร์ส ตั้งค่าตัว เบอร์บาตอฟ เอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขสูงเกินกว่าที่ แมนฯยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายให้ ทำให้การย้ายทีมไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้นทั้งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” อยากได้ตัวใจจะขาดแล้ว

ล่าสุด สำนักข่าว “เดอะ ซัน” รายงานว่า สเปอร์ส พร้อมที่จะลดค่าตัว เบอร์บาตอฟ ลงมาเหลือ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,675 ล้านบาท) เพื่อจะปล่อยให้กับ บาร์เซโลนา หรือ เอซี มิลาน ไม่ใช่ แมนฯยูไนเต็ด

เพราะว่าสงครามเริ่มที่จะดุเดือดแล้ว หลังจาก เฟอร์กี ออกมาบอกว่า เบอร์บาตอฟ จะย้ายมาสวมเสื้อ แมนฯยู แน่นอน ทำเอา เดเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส ไม่พอใจและเตรียมที่จะยื่นเรื่องฟ้องต่อ พรีเมียร์ ลีก แล้ว

แมนฯยู เริ่มทราบดีแล้วว่า เบอร์บาตอฟ ต้องการย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ทำให้ลองใจยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ให้ สเปอร์ส พิจารณา โดยบอกว่าจะต้องรับข้อเสนอเท่านี้หรือไม่ก็ล้มโต๊ะเจรจา

ทางด้าน บาร์เซโลนา ก็อยากได้ เบอร์บาตอฟ มาแทนที่ของ ซามูเอล เอโต กองหน้าแคเมอรูน ที่เปิดไฟเขียวให้ย้ายออกไปได้ตลอดเวลา ส่วน มิลาน ก็สนใจทั้ง เอโต และอดีตกองหน้าของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น