xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” พาดพิง “แม้ว” เข้าแทรกแซงจนเรือใบพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่า ให้ระวังการทำงานจะถูกแทรกแซงจาก ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมชาวต่างชาติ ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วอาจจะทำให้สโมสรพังไม่เป็นท่า
เซอร์ อเล็กซ์ (ซ้าย)ออกมาเปิดประเด็นใส่เจ้าของทีมแมนฯชิตี
นายใหญ่จากค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นไปยัง “สปาร์คกี ฮิวจส์” อดีตลูกน้องเก่าของตัวเอง ว่า มีดีพอที่จะทำทีมเรือใบสีฟ้าไปสู่ความสำเร็จได้ แต่ก็ยังแสดงความเป็นห่วงว่า ความกดดันจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ทีมไม่ประสบความสำเร็จ

โดย เฟอร์กี เผยผ่าน เดลี เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดี เป็นการเตือนสติทีมทั้งหลายในศึกพรีเมียร์ชิป ที่มีเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งร่วมไปถึงแมนฯซิตี ด้วยว่า ทุกวันนี้มีเจ้าของทีมบางทีมที่แทรกแซงการทำงานของกุนซือจนเกินความจำเป็น

“ผมได้ยินเรื่องราวบางอย่างมา ซึ่งมันเหลือเชื่อมาก มีเจ้าของทีมบางทีมบ่นถึงการเล่นลูกเตะมุมที่ไม่ได้เรื่องของทีม และต้องการจะให้นักเตะซ้อมลูกเตะมุมถึง 40 ครั้งต่อวัน”

“หรือเจ้าของทีมพยายามจะส่งแฟกซ์รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง ที่ต้องการไปให้กับผู้จัดการทีมในช่วงเช้าวันเสาร์ มันเป็นการแทรกแซงการทำงานชัดๆ” กุนซือเลือดสกอตต์ ร่ายยาว

สำหรับ แมนแชสเตอร์ ซิตี ในฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถจบฤดูกาลได้ถึงอันดับที่ 9 ของพรีเมียร์ชิป พร้อมทั้งได้สิทธิไปลุยศึกยูฟ่าคัพในโควตาแฟร์เพลย์ ทว่า สเวน-โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีดีช ก็ต้องถูกปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น