xs
xsm
sm
md
lg

ดรีมทีมสะดุ้ง!! "เลอบรอน" ข้อเท้าเดี้ยงในเกมซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ออกมานอนแผ่หราที่ข้างสนาม
ทีมบาสเกตบอลชายสหรัฐฯ ถึงกับสะดุ้ง เมื่อ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ของทีมมีอาการเดี้ยงระหว่างลงซ้อมแข่งเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกปักกิ่งเกมส์ ที่ประเทศจีนในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

“ดรีมทีม” ได้รับข่าวไม่สู้ดีในระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับทีมรวมดาวรุ่งของศึก NBA เมื่อวันอังคารที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังฟอร์เวิร์ดตัวเก่งจาก คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาจากการปะทะกับ เควิน ดูแรนท์ จนต้องออกมาปฐมพยาบาลที่ม้านั่งสำรอง

ภายหลังจบการซ้อมแข่ง ไมเคิล เรดด์ การ์ดแห่งทีมมิลวอล์คกี บัคส์ ออกมาพูดถึงอาการของเพื่อนร่วมทัพยัดห่วงมะกันว่า “หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น ผมก็ตรงไปหาเขาทันที เลอบรอน บอกว่าเขาไม่เป็นไรซึ่งผมหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะเขาเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม”

ด้าน ไมค์ ครายเซฟสกี้ เฮดโค้ชของดรีมทีมกล่าวว่า “เขาบอกว่าแค่ข้อเท้าเคล็ดนิดหน่อยและเทรนเนอร์ของเราก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ซึ่งเราจะทราบผลในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรหนักหนาสาหัส”

สำหรับขุนพลแม่นห่วงสหรัฐฯ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ แคนาดา ในวันศุกร์นี้ที่ลาส เวกัส จากนั้นจะลงเล่นกระชับมิตรที่ มาเก๊า 2 นัด ต่อด้วยที่เซี่ยงไฮ้ อีก 2 นัด ก่อนลงแข่งแมตช์ประเดิมสนามรอบแรกของโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งจะปะทะกับ “เจ้าภาพ” จีน ในวันที่ 10 สิงหาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น