xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” ตั้งเป้าเบิลแชมป์ซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ มาสเชราโน ขอแชมป์กับทีมชาติและสโมสร
ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางจอมเทคนิค “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศว่า ตนเองจะพยายามช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา และต้นสังกัดประสบความสำเร็จในปีนี้ ด้วยการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ในนามทีมฟ้าขาว และนำถ้วยแชมป์มาประดับตู้โชว์ในสนามแอนฟิลด์ให้ได้

แม้กองกลางวัย 24 ปี จะเคยคว้าเหรีญทองโอลิมปิกมาได้เมื่อปี 2004 แล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังต้องการคว้าเหรียญทองอีกครั้ง จึงตัดสินใจเข้าร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ในโควตาผู้เล่นที่มีอายุเกิน เพื่อเดินทางไปแข่งปักกิ่งเกมส์ในเดือนสิงหาคมนี้

การตัดสินใจเข้าแข่งขันโอลิมปิก ทำให้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน จะต้องพลาดการลงสนามช่วยลิเวอร์พูลในสองนัดแรกของฤดูกาลที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ และ มิดเดิลสโบรช์ โดยกองกลางอาร์เจนไตน์ จะบินไปสมทบกับเพื่อนร่วมชาติหลังจากเกมอุ่นเครื่องที่ลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกับ แฮร์ธา เบอร์ลิน ในวันอังคารนี้

ฮาเวียร์ มาสเชราโน กล่าวถึงเป้าหมายของตนเองในปีนี้ ว่า “ผมหวังว่าผมจะช่วยทีมชาติให้คว้าเหรียญทองและจะกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ให้คว้าแชมป์เช่นกัน”

นอกจากนี้ กองกลางเลือดละติน ยังกล่าวถึงการซ้อมของทีมว่า “มันไม่ง่ายเลยกับการซ้อมถึง 2 ช่วงต่อวันแต่มันก็แสดงให้เห็นว่าเราทำงานกันอย่างหนัก และผมหวังว่าการทุ่มเทเช่นนี้จะทำให้การเล่นของทีมในฤดูกาลนี้ดีด้วย ถ้าเราซ้อมกันอย่างนี้ตลอดจนกระทั่งฤดูกาลเริ่มขึ้นผมคิดว่าทีมน่าจะพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับเกมพรีเมียร์ ลีกและพวกเราจะพยายามคว้าแชมป์มาให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น