xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” อัดชุดขาวทีมใหญ่เสียเปล่าแต่ทำตัวแย่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยอดทีมนักปั้นประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงอัด รีล มาดริด เป็นสโมสรใหญ่ระดับโลกเสียเปล่า กลับทำตัวไม่น่าเชื่อถือเที่ยวไล่กดดันทีมอื่นเพื่อคว้านักเตะ พร้อมแนะผู้เล่นเองก็จะต้องมีความเคารพทีมที่เล่นให้ด้วย

เวลานี้ แมนฯยูไนเต็ด กำลังยื้อสุดชีวิตเพื่อรั้งตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ดเอาไว้กับทีมต่อไป หลังถูกกดดันจาก รามอน กัลเดร่อน ประธานสโมสร รีล มาดริด ที่อยากได้ตัว ส่วน “ผีแดง” ก็ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โวยเหมือนกันที่แอบมาเกาะแกะ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกชาวบัลแกเรีย

นอกจากนี้ยังมีอีกกรณีก็คือ ลิเวอร์พูล อยากได้ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ซึ่งนักเตะเองก็เต็มใจย้าย แต่ว่า แอสตัน วิลลา ไม่อยากขายออกไป เช่นเดียวกับ “หงส์แดง” ที่กำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกระชากตัว ร็อบบี คีน กองหน้าฝีเท้าจัดมาจาก สเปอร์ส

ทำเอา เวนเกอร์ ทนไม่ไหวต้องออกมาบอกว่า “หากคุณไม่แสดงความเคารพต่อสโมสรอื่น ผมคิดว่าฟุตบอลก็จะเดินไปในทางที่ผิด คุณไม่สามารถทำอย่าง รามอน กัลเดร่อน ที่ออกมาบอกกับ แมนฯยู ว่าคุณไม่มีทางหยุดนักเตะย้ายทีมได้หรอก นั่นแสดงถึงความไม่รับผิดชอบ สโมสรยักษ์ใหญ่ก็ควรที่จะทำตัวเป็นแบบอย่าง”

เวลานี้ อาร์เซนอล ก็มีปัญหาเช่นเดียวกัน เพราะเสียทั้ง มาติเยอ ฟลามินี และ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ สองกองกลางกำลังสำคัญออกไป อีกทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หอกโตโก ก็กำลังถูกจับจ้องจาก บาร์เซโลนา เวนเกอร์ ทิ้งท้ายอีกว่า “สโมสรใหญ่ควรทำตัวให้มีคุณค่าและมุมมองที่ก้าวไกลเพื่อที่จะเป็นแบบอย่างที่ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น