xs
xsm
sm
md
lg

“เนไรดา” เครียดข่าวเลิก “โด้” อัดบุหรี่-หนีทัพนักข่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนไรดา ออกจากบ้านก็เจอนักข่าว
เนไรดา กัลยาร์โด นางแบบสาวทรงโตชาวสเปน ที่มีข่าวเลิกรากับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกดาวเด่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียอย่างเห็นได้ชัด พร้อมพยายามหลบกล้องจากบรรดากองทัพผู้สื่อข่าวที่ไปดักอยู่ที่หน้าบ้านของเธอใน มายอร์กา

ในขณะที่ โรนัลโด ต้องขโยกเขยก เพราะว่าเพิ่งผ่าตัดข้อเท้า แต่ว่าไร้เงาของ เนไรดา คอยดูแล โดยเธออยู่ที่บ้านใน มายอร์กา ซึ่งทันทีที่ย่างก้าวออกจากที่พำนักก็ถูกกองทัพผู้สื่อข่าวรุมทึ้ง แน่นอนว่า นางแบบวัย 24 ปี ออกอาการหัวเสียอย่างเห็นได้ชัด เมื่อถูกถามถึงเรื่องของแฟนหนุ่มก็ตอบ “ไม่” อย่างเดียว พร้อมหลบกล้องไม่ยอมสู้หน้าแถมใส่แววดำอีกด้วย

เพิ่งมีรายงานว่า โดโลเรส มารดา โรนัลโด ไม่ชอบหน้า เนไรดา เพราะว่ามีประวัติไม่ดี เคยผ่านมือผู้ชายมาหลายคน แถมเคยถ่ายแบบโป๊แบบโจ๋งครึ่ม นอกจากนี้ ยังมองว่า นางแบบวัย 24 ปี เข้ามาตีสนิทกับลูกชายเพียงเพราะว่าหวังเงินเพียงตัวเดียวเท่านั้น ทำให้ความรักของทั้งคู่ถึงทางตัน เตรียมที่จะแยกทางกันในเร็ววันนี้แล้ว

นอกจากนี้ โรนัลโด ไม่พอใจมากที่ เนไรดา เคยมีสัมพันธ์สวาทกับ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008 ของ รีล มาดริด พร้อมกับหลุดปากบอกว่าเริ่มเบื่อแล้วหลังจากคบกันมาได้แค่ 5 เดือนเท่านั้น
โรนัลโด โขยกเขยกตามลำพัง
กำลังโหลดความคิดเห็น