xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ผงาดเลิกแบนอนุญาต “แบร์รี” หวนซ้อมพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยกเลิกโทษแบน แกเร็ธ แบร์รี โดยกัปตันทีมจะเดินทางมาซ้อมกับเพื่อนๆ ตามปกติในวันพุธนี้
แบร์รี เตรียมซ้อมกับวิลลา
หลังเอ่ยปากวิพากษ์วิจารณ์สโมสร และ มาร์ติน โอนีล กุนซือชาวไอริช ที่ขัดขวางการย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำให้ แกเร็ธ แบร์รี โดนสโมสรในมิดแลนด์สั่งปรับเงินและไม่ให้กองกลางวัย 27 ปี ไปพรีซีซันที่สวิตเซอร์แลนด์ ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด แอสตัน วิลลา ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการอนุญาตให้นักเตะกลับสู่ทีมอีกครั้ง “สโมสรขอยืนยันว่า แกเร็ธ แบร์รี จะเดินทางกลับมาฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้งที่บอดีมัวร์ ฮีธ ในวันพรุ่งนี้”

สำหรับ แอสตัน วิลลา เตรียมทำศึกอินเตอร์โตโต้ คัพ รอบสาม นัดแรก ในคืนวันเสาร์นี้ โดย โอนีล มีคิวพาทัพ “สิงห์ผงาด” ไปเยือน โอเดนเซ บีเค ที่เดนมาร์ก ส่วนเลกที่สองจะกลับมาเล่นในถิ่นวิลลา ปาร์ค ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

ส่วนสถานการณ์การย้ายทีมของ แบร์รี ยังไม่ได้บทสรุปเนื่องจาก วิลลา ตั้งค่าตัวกำลังสำคัญของพวกเขาถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ทำให้ ลิเวอร์พูล ยังไม่สู้ราคา แต่ล่าสุด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ก็เริ่มขยับร่วมล่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น