xs
xsm
sm
md
lg

แพทย์แถลง "หนูโด้" อดเลื้อยอย่างน้อย 3 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้ ต้องใช้ไม้ค้ำยันไปก่อนในช่วงนี้
อันโตนิโอ กัสปาร์ แพทย์กายภาพบำบัดของทีมชาติโปรตุเกสออกมายืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิกระชากลากเลื้อยอย่างน้อย 3 เดือนแน่นอนแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ท่ามกลางกระแสข่าวอันเผ็ดร้อนกรณีตัดสินใจอยู่กับ “ปิศาจแดง” ต่อไป หรือโยกย้ายสู่ รีล มาดริด สโมสรในฝันของ “หนูโด้” ก็มีการแถลงอย่างเป็นทางการว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจะต้องพักรักษาตัว เพื่อฟื้นฟูให้หายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาไปจนถึงเดือนตุลาคม

โดย กัสปาร์ ให้สัมภาษณ์กับ อาส หนังสือพิมพ์กีฬาของสเปนว่า “เราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เขาหายเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งแปลว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะยังลงสนามไม่ได้อีก 12 สัปดาห์นับจากนี้หรือมากกว่านั้น แต่เขาก็พยายามดูแลตัวเองเต็มที่และยังมองโลกในแง่ดีอยู่”

“ในช่วง 4 สัปดาห์แรกเขาจะต้องมาเข้ารับการบำบัดที่คลินิกของผม หลังจากพ้นเดือนแรกไปแล้วจึงค่อยเป็นหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการดูแล ซึ่งผมต้องการแน่ใจว่ามีเพียงผม, ทีมแพทย์ของ ยูไนเต็ด, นีค ฟาน ไดค์ แพทย์ผู้ลงมือผ่าตัด และเอ็นริเก้ โจเนส แพทย์ประจำทีมชาติโปรตุเกสเท่านั้นที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรง”

“สำหรับข้อมูลอื่นๆ หรือข้อเท็จจริงทางการแพทย์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ นั้นถือว่าอยู่ในความรับผิดชอบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เพียงผู้เดียว” กัสปาร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น