xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” เมินตอบโต้ประธานฟีฟ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ ไม่ขอตอบโต้คำกล่าวของประธานฟีฟ่า
เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากโต้ตอบกับคำพูดของ เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ที่อยากให้ทีมปล่อยตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับไปให้กับ รีล มาดริด

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กุนซือชาวสกอตต์ นำลูกทีมไปอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน ในเกมเทสติโมเนียล กับ อเบอร์ดีน ผลปรากฏว่า ผีแดง ชนะไปสบาย 2-0 จากการยิงจุดโทษของ ไมเคิล คาร์ริก และอีกหนึ่งประตูจาก เวนย์ รูนีย์ ภายหลังการแข่งขันนักข่าวถามความเห็นของเขาต่อคำพูดของประธานฟีฟ่า ปรากฏว่า เซอร์ เฟอร์กี้ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องนี้ “ไม่ครับ ผมจะพูดสิ่งที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลเท่านั้น”

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานฟีฟ่า ออกมาแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด ไปอยู่กับ รีล มาดริด เลิกทำเหมือนนักเตะเป็นทาส หากไม่มีใจก็ควรที่จะปล่อยนักเตะให้ไป

นอกจากนี้ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสันยังกล่าวถึง คาร์ลอส เคยรอซ อดีตผู้ช่วยของตนเองที่ลาออกไปรับงานคุมชาติโปรตุเกสด้วยว่า “มันน่าเศร้าใจเสมอแหละเวลาเสียคนที่เยี่ยมๆ ไป และ คาร์ลอส ก็เป็นคนที่ดีคนหนึ่งเช่นกัน เขาซื่อสัตย์และมีความเคารพต่อผม เขานำสิ่งแปลกใหม่และสร้างสรรค์มาให้กับทีมหลายอย่าง แต่อย่างไรก็ตามเราก็ต้องดำเนินต่อไป”

แต่ นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ยังไม่เร่งรีบที่จะหาใครมาทำหน้าที่แทน “คุณต้องใช้เวลากับเรื่องแบบนี้นะ ไม่ต้องไปรีบร้อนหรอก เรายังมีทีมงานที่ยอดเยี่ยมอยู่อีกหลายคนและเราจะช่วยกันดูแลทีมอย่างที่เราทำกันเป็นประจำนั้นแหละ"โดยผู้ตกเป็นข่าวว่าจะเขามาแทนที่ เคยรอซ ที่ออกไปก็มีตั้งแต่ ไบรอัน แมคแคร์ ทีมงานโค้ชคนหนึ่ง โลรองต์ บลองค์ อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี 1998 รวมถึง เอริค คันโตนา ตำนานนักเตะของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น