xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ได้ทีตามน้ำบอกคำพูดแบลตเตอร์โดนใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ดชาวโปรตุเกส ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีสบช่องทำเนียนตามน้ำ โดยบอกรู้สึกเหมือนทาสจริงๆ ตามคำพูดของ เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ผ่านทางสำนักข่าว “เดอะ ซัน”

ก่อนหน้านี้ แบลตเตอร์ ผู้ชายที่มีอำนาจที่สุดในโลกฟุตบอล สร้างความฮือฮาด้วยการออกมาแนะในทำนองที่ว่าให้ แมนฯยู ปล่อย โรนัลโด ไปอยู่กับ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะหากนักเตะไม่มีใจยื้อไว้ก็เสียเวลาเปล่า และอย่าทำเหมือนผู้เล่นเป็นทาส

เวลานี้ โรนัลโด ที่อยากย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด ใจจะขาด กำลังพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า เปิดเผยว่า “ผมเห็นด้วยร้อยเปอร์เซนต์กับคำพูดของ แบลตเตอร์ อะไรที่เขาพูดออกมานั้นถูกต้องที่สุด”

อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองผู้ดี พยายามแจกแจงว่า โรนัลโด นั้นสุขสบายแค่ไหนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เหลือสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด อีก 4 ปีเต็ม โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ ยังอาศัยอยู่ในแมนชันสุดหรูราคา 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) มีเงินมากพอที่จะสั่งซื้อรถซูเปอร์คาร์ บูกัตติ เวย์รอน ราคา 835,000 ปอนด์ (ประมาณ 58 ล้านบาท) รวมถึงใกล้ต่อสัญญากับ ไนกี มูลคา 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น