xs
xsm
sm
md
lg

ฮัลล์หวังจ่าย 1.5 ล้านปอนด์ลาก “มาคาย” เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมควักเงิน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 97 ล้านบาท) ดึงตัว รอย มาคาย หัวหอกจอมเก๋ามาช่วยทีมในช่วงหน้าร้อนนี้
มาคาย สนฮัลล์ ?
หลังพาทีมฟันฝ่าขึ้นสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ภารกิจต่อไปของ ฟิล บราวน์ คือ การพา ฮัลล์ ซิตี ให้อยู่รอดปลอดภัยในฤดูกาล 2008/09 และกุนซือคนเก่งจำเป็นต้องดึงนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริม

โดยล่าสุด “เดอะ ไทเกอร์ส” ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว รอย มาคาย กองหน้าวัย 33 ปีของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ซึ่งทีมพร้อมยื่นข้อเสนอ 1.5 ล้านปอนด์ให้แก่ทีมดังในลีกดัตช์ได้พิจารณากันต่อไป

สำหรับ มาคาย สร้างชื่อขึ้นมากับ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ใน ลา ลีกา สเปน จนได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว แต่เจ้าตัวเลือกไปค้าแข้งให้ บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา เยอรมนี กระทุ้ง 78 ประตูจากการลงสนาม 129 นัด

ก่อนที่ มาคาย ตัดสินใจเดินออกจากถิ่น อลิอันซ์ อารีนา เมื่อปี 2007 กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เฟเยนูร์ด อย่างไรก็ตาม สโมสรไม่ประสบความสำเร็จในลีกและการที่ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ค ตัดสินใจอำลาทีมไปคุมทัพ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ทำให้อนาคตของ มาคาย เกิดความไม่แน่นอนขึ้นมา

ในส่วนของ ฮัลล์ ซิตี เริ่มปฏิบัติการเสริมทัพไปบ้างแล้ว โดยเพิ่งเซ็นสัญญาคว้า โจวานนี มิดฟิลด์บราซิเลียนมาจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบไม่มีค่าตัว รวมทั้งดึง เคร็ก เฟแกน กองหน้า “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี มาด้วยค่าตัว 1.2 ล้านปอนด์ (ราว 78 ล้านบาท) และตอนนี้ทีมมีความพยายามทาบ จอร์จ บัวเต็ง กลางตัวเก๋ามาจาก มิดเดิลสโบรช์
กำลังโหลดความคิดเห็น