xs
xsm
sm
md
lg

‘โคลอชซินี’ รอท่ายักษ์ใหญ่แม้สาลิกา-เรือใบทาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบริซิโอ โคลอชซินี ปราการหลังตัวแกร่งทีมชาติอาร์เจนตินายังรอดูท่าทียักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน แม้ทั้ง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งเทียบเชิญให้มาลุยศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
โคลอชซินี ขอรอดูท่าทีอีกสักพัก
เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา พลิกสถานการณ์ครึ่งซีซั่นหลังรอดหนีตกชั้นได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม อดีตทีมดังของยุโรปค่อนข้างประสบปัญหาทางการเงินจึงเตรียมขายซูเปอร์สตาร์ในเกมรับอย่าง ฟาบริซิโอ โคลอชซินี เพื่อแลกกับเงินจำนวน 13 ล้านยูโร (ประมาณ 650 ล้านบาท) แม้กุนซือ มิเคล อังเกล โลตินา ไม่ประสงค์เช่นนั้นก็ตาม

ด้าน มาร์เซโล ลอมบิญา เอเย่นต์ส่วนตัวของ โคลอชซินี ออกมาแย้มแล้วว่ามีสองทีมชั้นนำในพรีเมียร์ชิปเข้าเจรจากับเขาถึงโอกาสในการดึงเจ้าหนุ่มผมยาวรายนี้ไปร่วมงาน ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่าสโมสรดังกล่าวได้แก่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และแมนฯ ซิตี

ในส่วนของ โคลอชซินี วัย 26 ปีออกมาให้สัมภาษณ์กับ “อาส” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ “ มีอยู่สองสโมสรให้ความสนใจผมอย่างจริงจังและก็พร้อมจ่ายค่าจ้างอย่างงาม ผมจึงต้องไปๆ มาๆ อังกฤษในช่วงนี้ แต่ก็ยังมีทีมในสเปนให้ความสนใจในตัวผม คงต้องอดทนรอเรื่องดังกล่าวกัน ”

สำหรับ โคลอชซินี ย้ายจาก “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ไปร่วมทัพ “ซูเปอร์เดปอร์” เมื่อช่วงต้นปี 2005 และเมื่อหน้าร้อนปีก่อน ลา คอรุนญา บอกปัดข้อเสนอของ รีล ซาราโกซา ในการยื่นซื้อนักเตะรายนี้ในราคา 10 ล้านยูโร (ราว 500 ล้านบาท) จากนั้นก็มีข่าวตามมาว่าทั้ง รีล มาดริด และบาร์เซโลนา 2 มหาอำนาจลูกหนังสเปน รวมถึง ลิเวอร์พูล ในลีกผู้ดีก็ให้ความสนใจในตัวดาวเตะอาร์เจนไตน์เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น